- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh, nhà phân phối;
- Mua sắm, chuẩn bị các công cụ, dụng cụ, hồ sơ phục vụ cho hoạt động bán hàng, marketing của Phòng Kinh doanh;
- Soạn thảo hợp đồng phân phối, chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mại, công văn và các văn bản của phòng Kinh doanh;
- Theo dõi, quản lý doanh số bán hàng đối chiếu với Kế toán;
- Tính lương, thưởng bộ phận kinh doanh theo chính sách;
- Tổng hợp và làm các báo cáo theo yêu cầu công việc.
- Các công việc hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc.
- Các công việc khác khi có sự phân công của Cấp trên.
- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm và yêu thích công việc trợ lý, văn phòng, hành chính nhân sự và kinh doanh.
- Có các kỹ năng:
+ Quản lý công việc & giải quyết vấn đề;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
+ Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có các phẩm chất:
+ Trung thực, trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp và uy tín cá nhân;
+ Chăm chỉ, thông minh, nhanh nhẹn;
+ Tính gắn kết lâu dài
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực của ứng cử viên.̣(8 - 10 triệu);
- Thưởng Lễ Tết, tháng lương 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, chủ động, phát huy được năng lực cá nhân.
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00 (từ Thứ 2 đến sáng thứ 7)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.