Việc làm Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - THT CARGO LOGISTICS., JSC

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần THT Cargo Logistics
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
28/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
24-26 Phan Đình Giót, phường 2,Hồ Chí Minh
1. 24-26 Phan Đình Giót, phường 2,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ đội ngũ Senior Sales trong việc:

+ Chuẩn bị báo giá, bảng chào dịch vụ theo yêu cầu.

+ Soạn thảo hợp đồng theo mẫu chuẩn của công ty.

+ Điều chỉnh báo giá, hợp đồng theo từng khách hàng cụ thể.

  • Theo dõi tiến độ cung cấp dịch vụ sau khi ký hợp đồng, phối hợp các bộ phận khai thác, chứng từ, giao nhận để đảm bảo cam kết với khách hàng.
  • Nhập liệu, cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng, doanh số vào phần mềm nội bộ (CRM hoặc hệ thống công ty).
  • Tổng hợp, báo cáo dữ liệu doanh số, kết quả kinh doanh định kỳ.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh hành chính liên quan đến hoạt động bán hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kinh tế, logistics, thương mại, quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hỗ trợ sales hoặc admin sales (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành logistics, xuất nhập khẩu).
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết sử dụng phần mềm CRM hoặc phần mềm quản lý nội bộ là lợi thế.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có kỹ năng sắp xếp công việc, hỗ trợ teamwork tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng từ 9 đến 12 triệu/ tháng + 1% trên tổng lợi nhuận các khách hỗ trợ + KPI
  • Được đào tạo quy trình nội bộ, kiến thức cơ bản về dịch vụ logistics.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi để phát triển lên vị trí cao hơn (Sales Admin Lead, Junior Sales nếu có định hướng).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.
  • Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực logistics.
  • Có hai ca nghỉ giữa giờ là 15 phút buổi sáng và 15 phút buổi chiều trong ngày làm việc
  • Được đi trễ hoặc về sớm 1 tiếng cho 1 lần trong tháng, được đi trễ 15 phút 2 lần/ tháng
  • Công ty có trà, café, kẹo, nước chanh miễn phí
  • Công ty bàn bida, banh lắc, loa karaoke, piano cho việc giải trí, thư giãn
  • Ngày hội thể thao, du lịch hàng năm, quà tặng dịp lễ 8/3, 20/10, sinh nhật, quốc tế đàn ông và các hoạt động gắn kết đội ngũ: Du lịch, team-building, các sự kiện nội bộ hấp dẫn
  • Có xe hơi công ty đưa đón gặp khách hàng và có phụ cấp ăn trưa khi đi công tác
  • Chế độ bảo hiểm, lương tháng 13 và phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm theo quy định
  • Trang bị đầy đủ phương tiện làm việc: Laptop, điện thoại công ty nếu cần thiết

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code