Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 24 ngày)
- Kiểm tra, theo dõi và lập kế hoạch mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân viên.
- Quản lý, bảo trì và sửa chữa các trang thiết bị, tài sản của công ty như máy tính, máy in, máy photo, bàn ghế, hệ thống điện nước...
- Theo dõi và làm các thủ tục liên quan đến hợp đồng, chi phí văn phòng.
- Đăng ký và quản lý các dịch vụ văn phòng như điện, nước, internet, điện thoại.
- Lưu trữ, sắp xếp các hồ sơ, giấy tờ hành chính.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công tác hậu cần khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nữ, tuổi 22 - 30, ngoại hình sáng, tự tin, năng động
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
- Chủ động, trách nhiệm, làm việc được dưới áp lực cao
- Có tư duy đúng về nghề hành chính nhân sự
- Thu nhập: 10 - 12 triệu
- BHXH đầy đủ, nghỉ phép, phúc lợi theo quy định
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, được hướng dẫn & hỗ trợ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.