- Xử lý công việc, hồ sơ liên quan đến nhân sự: hợp đồng lao động, lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN, phúc lợi, thăng chức, kỷ luật ...
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp các buổi phỏng vấn
- Training nhân viên mới nội quy quy định của công ty
- Truyền thông: Tham gia công tác truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Soạn thảo, quản lý các văn bản, hồ sơ theo yêu cầu của công ty
- Hỗ trợ thực hiện và quản lý các chính sách, quy định, chế độ lao động, phúc lợi cho nhân viên
- Xử lý, giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại liên quan đến chế độ, quyền lợi của nhân viên
- Thực hiện các công việc hành chính như mua sắm tài sản, hàng hóa, vật tư tiêu hao
- Theo dõi thanh toán các chi phí hành chính, chi phí liên quan khác
- Các công việc yêu cầu khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan .
- Có kinh nghiệm 1-3 năm
- Hiểu biết về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN…
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Có khả năng bao quát và chủ động xử lý công việc
- Lương: 8 -11 triệu
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Thưởng các dịp lễ, lương tháng 13, thưởng Tết, sinh nhật bản thân, sinh nhật công ty…
- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm từ 1 đến 2 lần và các hoạt động văn hóa tập thể khác.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng Thứ 2 đến thứ 6: 8h15-17h45 Thứ 7: 8h15-12h00
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà Housinco Premium, 288 Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.