- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển các bộ phận liên quan;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng, người lao động liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Hỗ trợ nhóm in và đóng dấu, xin chữ ký của các thành viên trong và ngoài công ty
- Hỗ trợ cho các triển khai công tác tại các tỉnh (đặt phương tiện đi lại, khách sạn, vé máy bay, thủ tục visa khi cần thiết…)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân, Hành chính.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email...
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng theo quy định của Công Ty.
- Được đánh giá tăng lương hằng năm.
- Thưởng lương tháng 13.
- Quà vào các ngày Lễ, Tết... của Công đoàn.