Việc làm Nhân Viên Hành Chính - Công Ty TNHH Tết Homes

Nhân Viên Hành Chính

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Tết Homes
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 2, Hồ Chí Minh
1. Quận 2, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Tạo và quản lý toàn bộ cơ sở dữ liệu dự án/bất động sản, bao gồm cơ sở dữ liệu của tất cả các dự án, bất động sản, chủ sở hữu và khách hàng trong Tet Homes Shared Drive cũng như nền tảng bảng điều khiển quản trị Tet Homes.
  2. Tạo và quản lý hồ sơ Dự án và Tài sản của tất cả các dự án/tài sản được phân bổ và lưu trữ chúng trong cơ sở dữ liệu ổ đĩa dùng chung của chúng tôi. Chia sẻ các hồ sơ tài sản/dự án này với khách hàng và với nhóm bán hàng để chia sẻ với khách hàng bất cứ khi nào cần.
  3. Quản lý toàn bộ chức năng của bảng quản trị Tet Homes trong các module được phân bổ tương ứng.
  4. Phối hợp với đội ngũ bán hàng để sắp xếp các chuyến thăm của đội ngũ bán hàng tới các dự án/bất động sản để xác minh và thu thập thông tin thực tế về các dự án/bất động sản và cập nhật thông tin đó trên bảng quản trị.
  5. Tham quan các dự án và bất động sản khi cần thiết cho mục đích công việc.
  6. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng khi họ cần trợ giúp trong việc xử lý bất kỳ vấn đề nào trên nền tảng Tet Homes, hướng dẫn họ cách sử dụng tất cả các chức năng và tính năng của Nền tảng Tet Homes.
  7. Xử lý mọi yêu cầu tham quan bất động sản từ khách hàng và quản lý mọi lịch trình tham quan bất động sản phù hợp cùng với đội ngũ bán hàng.
  8. Quản lý việc lên lịch, lên lịch lại, hủy bỏ, hoàn thành hoặc bất kỳ vấn đề nào khác cho tất cả các yêu cầu tham quan bất động sản.
  9. Hỗ trợ khách hàng và chủ sở hữu mọi việc liên quan đến việc đi xem bất động sản và cùng với đội ngũ bán hàng đảm bảo mọi chuyến đi xem bất động sản diễn ra đúng thời hạn.
  10. Theo dõi và đàm phán với người mua/người thuê và chủ sở hữu để hoàn tất giao dịch cho thuê và bán bất động sản.
  11. Phối hợp với chủ sở hữu, người mua/người thuê và đội ngũ bán hàng để hoàn thiện hợp đồng đặt cọc, hợp đồng cho thuê/bán, lập tất cả các hợp đồng đặt cọc, cho thuê, bán hàng hoặc bất kỳ tài liệu nào khác, theo dõi việc ký kết tất cả các tài liệu của tất cả các bên và theo dõi tiền đặt cọc và thanh toán từ khách hàng cho chủ sở hữu.
  12. Thông qua đội ngũ bán hàng của chúng tôi, theo dõi việc bàn giao tài sản giữa chủ sở hữu và khách hàng.
  13. Quảng bá các dịch vụ được cung cấp trên nền tảng Tet Homes tới chủ nhà và khách hàng.
  14. Theo dõi chặt chẽ với Biên tập viên về chất lượng và hiệu quả của việc chỉnh sửa hình ảnh và video.

Yêu cầu công việc:

- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý doanh nghiệp, Bất động sản, Bán hàng & Tiếp thị, Quản lý khách sạn/Nhà hàng, Chăm sóc khách hàng hoặc các lĩnh vực tương tự tập trung vào khách hàng.

- Kỹ năng máy tính tốt, bắt buộc phải có kiến thức tốt về Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoints). Kiến thức bổ sung về việc xử lý bất kỳ hệ thống CRM nào sẽ là một lợi thế bổ sung.

- Khả năng quản lý, tổ chức và làm nhiều việc cùng lúc, sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi được hưởng:

Những lợi ích

1. Lương cố định hàng tháng (7-10 triệu đồng).

2. Hoa hồng hấp dẫn cho mỗi giao dịch thành công (theo chính sách của công ty và mục tiêu KPI do công ty đặt ra theo thời gian).

3. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo luật lao động Việt Nam.

4. Kiểm tra sức khỏe hàng năm

5. Thưởng cuối năm (chỉ dành cho những người làm việc tối thiểu 6 tháng tại công ty trước ngày 31 tháng 12 và theo quyết định của công ty).

6. Đánh giá hiệu suất hàng năm và tăng lương (được áp dụng sau khi làm việc tối thiểu 6 tháng tại công ty tính đến ngày 31 tháng 3 và tùy thuộc vào hiệu suất làm việc của ứng viên và công ty).

7. Cơ hội trở thành một phần của công ty khởi nghiệp đầu tư nước ngoài hoàn toàn mới, ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực kinh doanh môi giới bất động sản tại Việt Nam và trở thành một phần của sự tăng trưởng trong những năm tới.

8. Công ty cung cấp máy tính xách tay và số điện thoại di động để làm việc.

9. Hoàn tiền đi lại bằng xe máy (khi đi từ cơ quan ra ngoài để làm việc, không phải từ nhà đến cơ quan hoặc từ cơ quan về nhà và dựa trên mức sử dụng thực tế).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Tết Homes
Công Ty TNHH Tết Homes
Công Ty TNHH Tết Homes
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Phòng 301, Tầng 3, Tòa nhà số 25 đường số 3, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code