• Vận hành các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, TikTok theo mục tiêu đã được phê duyệt.
• Theo dõi, đo lường hiệu quả quảng cáo hàng ngày, đề xuất phương án tối ưu.
• Phân tích insight khách hàng, phối hợp cùng Content để phát triển ý tưởng và thông điệp phù hợp.
• Phối hợp với team Thiết kế xây dựng, tối ưu landing page và đề xuất cải tiến liên tục để tối đa hóa hiệu quả quảng cáo.
• Đánh giá hiệu quả thông qua các chỉ số của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí
• Cùng triển khai các hoạt động Digital theo định hướng truyền thông thương hiệu
• Hỗ trợ hoàn thành các dự án cần thiết.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.