- Hỗ trợ Bộ phận thu mua trong việc quản lý các công việc hành chính như lịch làm việc, hàng hoá, các giấy tờ nhân sự, danh mục, v.v.
- Điều phối các hoạt động, phối hợp với các bộ phận khác trong việc quản lý xuất nhập tồn nguyên phụ liệu, v.v…(sẽ có người hướng dẫn công việc cụ thể thêm)
- Làm việc với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp trong các hoạt động của bộ phận
- Thời gian làm việc 8h-11h30, 13h15 – 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Có kinh nghiệm liên quan đến điều phối
- Giới tính : Nữ
- Kinh nghiệm : 02 năm - Trình độ: Trung cấp / Cao đẳng / Đại học.
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ BHXH theo quy định khi qua thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương thỏa thuận, phù hợp với năng lực làm việc
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Cơ hội được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.