Bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hoạt động xuất nhập khẩu của công ty được thực hiện trơn tru và đúng tiến độ, cụ thể:
+ Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận mua hàng, theo dõi lịch trình giao hàng, kiểm soát chứng từ xuất nhập khẩu.
+ Chủ động làm việc với nhà cung cấp để nhắc lịch giao hàng theo kế hoạch.
+ Kiểm tra cước phí vận chuyển, làm việc với đơn vị giao nhận (forwarder) để lấy hàng đúng hạn.
+ Khai báo hải quan trên phần mềm ECUS
+ Kiểm tra mã HS code, tính thuế nhập khẩu, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan chứng từ Hải quan.
+ Hỗ trợ phối hợp với nhân viên hiện trường hoàn tất thủ tục hải quan và kiểm hàng khi nhập kho.
+ Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với năng lực.
- Giới tính: Nữ. Tuổi từ 24-30
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu như Xuất nhập khẩu, Thương mại Quốc tế, Ngân hàng, Quan hệ quốc tế, Quan hệ Thương mại Quốc tế, Hải quan...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Ttrung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc giờ hành chính từ 8h-17h T2-T6; T7 làm cách tuần.
- Thu thập từ 12.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ/tháng
- Chế độ phúc lợi: thưởng Lễ/Tết, Lương T13, Thưởng dự án; Thưởn năm.
- Du lịch hằng năm
- Review lương hàng năm theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, công đoàn và chế độ của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.