1Thực hiện toàn bộ nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN): tăng/giảm lao động, điều chỉnh lương đóng BHXH, chốt sổ, đối chiếu BHXH định kỳ…2Giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động: ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, dưỡng sức,…3Hướng dẫn, tư vấn và giải đáp thắc mắc của CBNV về chính sách và quy định liên quan đến bảo hiểm và chế độ phúc lợi.4Theo dõi, đề xuất và thực hiện các chế độ phúc lợi nội bộ: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau…5Quản lý, kiểm soát dữ liệu chấm công, ngày phép, làm cơ sở tính lương hàng tháng.6Phối hợp với kế toán để tính toán và đề xuất chi trả tiền lương, phụ cấp, thưởng phạt đúng quy định.7Quản lý hợp đồng lao động, theo dõi gia hạn, thanh lý và cập nhật hồ sơ nhân sự.8Theo dõi, cập nhật và tổng hợp báo cáo khen thưởng – kỷ luật định kỳ.9Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Lương/ thưởng:Thu nhập: 12.000.000 – 13.000.000 VNĐ/thángPhúc lợi khácThưởng tháng, quý, năm và các dịp Lễ/TếtĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy địnhMôi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ, lộ trình phát triển rõ ràngĐược tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoàiThời gian làm việc:8h00 - 17h00, Từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ thứ 7 cách tuần và chủ nhật hàng tuần
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.