Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp (TP.Hồ Chí Minh) - CÔNG TY TNHH UGOINTEX INTERNATIONAL

Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp (TP.Hồ Chí Minh)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 20/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH UGOINTEX INTERNATIONAL
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
UGOFIT Store – Số 11, đường số 1, phường Thảo Điền,Hồ Chí Minh
1. UGOFIT Store – Số 11, đường số 1, phường Thảo Điền,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Position Objective

Là Sales/Stylist, bạn không chỉ là nhân viên bán hàng, mà còn là người đại diện hình ảnh thương hiệu UGOFIT, mang đến trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế cho khách hàng.

Nhiệm vụ chính: tư vấn mix & match, bán hàng trực tiếp, bán hàng qua livestream, xử lý đơn hàng đa kênh và đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc.

2. Key Responsibilities

Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

• Đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện.

• Tư vấn sản phẩm, phối đồ capsule collection theo nhu cầu khách hàng.

• Chốt đơn trực tiếp tại cửa hàng và online.

• Thu thập phản hồi khách hàng, báo cáo insight cho quản lý.

Quản lý hàng hóa & xử lý đơn

• Sử dụng phần mềm bán hàng (POS).

• Xử lý đơn hàng trên các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok Shop.

• Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, hàng hóa trưng bày chuẩn VM (Visual Merchandising).

Livestream & Content

• Tham gia livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

• Biết cách ăn nói lưu loát, cuốn hút, giữ hình ảnh thương hiệu sang trọng, lịch sự.

• Hỗ trợ tạo nội dung ngắn (OOTD, review sản phẩm) khi cần.

Hỗ trợ vận hành cửa hàng

• Kiểm kê hàng hóa cơ bản, hỗ trợ quản lý kho.

• Tuân thủ đồng phục, tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh chỉn chu.

• Tham gia các hoạt động marketing tại cửa hàng (event nhỏ, launch sản phẩm).

Yêu cầu công việc:

• Nữ, tuổi từ 20 – 30.

• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.

• Trên 2 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên ngành thời trang.

• Trung thực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao.

• Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (chào hỏi, tư vấn đơn giản).

• Biết sử dụng phần mềm bán hàng (POS), Excel cơ bản.

• Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

• Có kinh nghiệm livestream bán hàng.

Ưu tiên thêm (International Standard)

• Có kinh nghiệm trong retail cao cấp/luxury.

• Am hiểu về styling, mix & match thời trang.

• Biết thêm ngôn ngữ khác (tiếng Pháp/Hàn/Nhật) là lợi thế.

• Có kỹ năng digital basic (sử dụng social media cho mục đích bán hàng).

• Kỹ năng xử lý tình huống & complaint handling.

• Customer-oriented mindset: lấy khách hàng làm trung tâm.

• Communication skills: thuyết phục, thân thiện, tự tin.

• Teamwork: phối hợp hiệu quả với đồng đội.

• Adaptability: linh hoạt với lịch làm việc, ca kíp.

• Problem-solving: chủ động xử lý vấn đề thay vì chờ quản lý.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cạnh tranh theo năng lực & số ca làm.

• Hỗ trợ ăn trưa/ăn chiều cho từng ca.

• Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

• 1 chuyến du lịch công ty/năm.

• Thưởng KPI theo doanh số cá nhân và cửa hàng.

• Ưu đãi mua hàng staff discount.

• Cơ hội được đào tạo styling, livestream, kỹ năng bán hàng quốc tế.

• Lộ trình thăng tiến: từ Sales → Senior Sales → Stylist Leader → Deputy Store Manager.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code