Việc làm Nhân Viên Admin Hành Chính - Công Ty Cổ Phần Phát Triển TMDV Quang Thanh

Nhân Viên Admin Hành Chính

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Phát Triển TMDV Quang Thanh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
1. 261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2 Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hành chính - Văn phòng

  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng thuê căn hộ, hồ sơ nhân sự, hồ sơ nhà cung cấp và các tài liệu liên quan.
  • Xử lý các công việc hành chính: soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn.
  • Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo luôn có sẵn để sử dụng.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ, sự kiện khách hàng.

2. Quản lý khách thuê

  • Theo dõi và nhắc nhở nội bô vị trí: AC, MD về việc cập nhật, làm hóa đơn của khách thuê theo ngày định kỳ hàng tháng, cập nhật báo cáo ngân sách chi cố định hàng tháng-> cập nhật đến kế toán.
  • Hỗ trợ thủ tục check-in, check-out, đảm bảo quy trình diễn ra thuận lợi.
  • Theo dõi và nhắc nhở khách thanh toán tiền thuê, các khoản phí dịch vụ.

3. Hỗ trợ vận hành

  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để theo dõi và sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng trên hệ thống -> tiến độ cập nhật trạng thái của sự việc/sự vụ/ ticket trên phần mềm.
  • Theo dõi tình trạng/trạng thái cập nhật (listing) của đội phát triển thị trường trên phần mềm.
  • Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (vệ sinh, bảo vệ, IT, nội thất...) để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Cập nhật báo cáo tình trạng căn hộ, tổng hợp dữ liệu cho quản lý.
  • Trả lời email, tin nhắn, hotline, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của khách thuê.
  • Ghi nhận phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án cải thiện dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính, Khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí hành chính, lễ tân, quản lý căn hộ, bất động sản, hoặc khách sạn.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương 9tr-12tr + Thưởng KPI Phòng
- Được đào tạo về quy trình vận hành căn hộ dịch vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ Tết...).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code