Việc làm Marketing Executive - Gimasys Co., Ltd

Marketing Executive

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Tích hợp hệ thống quản lý quốc tế
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
25/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chuyên môn:
Social Marketing
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Brand Management

  • Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
  • Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
  • Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
  • Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.

2. Lead Generation

  • Qualify thông tin khách hàng.
  • Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
  • Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
  • Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).

3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn

  • Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.

4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
  • Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
  • Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thức phục vụ công việc.
  • Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Có khả năng làm việc cộng tác.
  • Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
  • Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
  • Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
  • Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
  • Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
  • Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code