Việc làm Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Hebela

Leader Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Hebela
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
2
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:15 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
1. Hapulico Center Building, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Lotte Finance Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn (LCB 7 - 7,5TR + % HH Cao)

Lotte Finance Vietnam

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn / Chăm Sóc Khách Hàng_ Không YC Kinh Nghiệm (LCB 12 - 18M +HH+ Thưởng)

Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Sunlife Việt Nam

Hà Nội 20 - 30 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Trưởng Nhóm Kinh Doanh Ô Tô Kia (Đã Có Kinh Nghiệm Bán Hàng Ở Các Thương Hiệu Xe Ô Tô Hàn Quốc, Có Kinh Nghiệm Ở Cấp Quản Lý 1 Năm Trở Lên)

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Toàn Quốc (Hành Chính - Hđ Chính Thức)

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Bình Dương,... 8 - 15 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Lotte Finance Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn (LCB 7 - 7,5TR + % HH Cao)

Lotte Finance Vietnam

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Lotte Finance Vietnam

Nhân Viên Tư Vấn (LCB 7 - 7,5TR + % HH Cao)

Lotte Finance Vietnam

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
KenCare Holdings

Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Mỹ Phẩm (Skin Care) Cao Cấp

KenCare Holdings

Hồ Chí Minh,... 12 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Xây dựng, quản lý và tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu công việc về tăng trưởng và doanh số;
• Quản lý team từ 4 – 5 nhân sự, quản lý data khách hàng;
• Trực tiếp gọi điện chăm sóc khách hàng có theo data của team;
• Hướng dẫn và hỗ trợ đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
• Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
• Phối hợp với phòng Marketing để thông sản phẩm đến khách hàng;
• Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các kế hoạch, dự báo tới ban giám đốc.

Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương
• Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người;
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt;
• Nhiệt huyết, năng động, chủ động và trách nhiệm trong công việc;
• Tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
• Có laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi được hưởng:

• Thu nhập: Lương cứng (10 triệu - 15 triệu) + thưởng doanh số cá nhân + Thưởng doanh số team + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 20 triệu - 35 triệu/tháng. (Lương cứng không phụ thuộc KPI);
• Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt;
• Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, ...
• Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
• Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
• Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn);
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm;
•12 ngày phép năm không sử dụng hết được quy thành tiền ngày công

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code