-Thực hiện các thủ tục check in/check out cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc điện thoại đến tổng đài.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Chuyển cuộc gọi đến các bộ phận liên quan. - Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận trả phòng, thu ngân.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự thân thiện theo đúng quy chuẩn của khách sạn
- Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Lễ tân/ Quản lý Khách sạn và Du lịch.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO).
- Làm việc chăm chỉ, cẩn thận.
- Sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.
- Mức lương cạnh tranh xứng đáng với năng lực làm việc (thoả thuận trực tiếp).
- Được tham gia các khoá huấn luyện và đào tạo để phát triển nghề nghiệp.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Sơ yếu lý lịch( CÓ DÁN ẢNH)
- Đơn xin việc
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan( nếu có)
-CCCD photo.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.