Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Cao Su INOUE Việt Nam
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Xây Dựng Di-senses
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi
Công Ty TNHH Cao Su INOUE Việt Nam
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Chi Nhánh 2 - Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Số Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
- Đọc hiểu và vận hành theo tài liệu kỹ thuật (Userguide/Adminguide).
- Hướng dẫn người dùng cài đặt, cấu hình, xác minh điều kiện đảm bảo cài đặt.
- Hỗ trợ kiểm tra và xử lý lỗi: lỗi truy cập portal, lỗi cài đặt, lỗi agent...
- Cung cấp thông tin cấu hình: IP, port kết nối, hướng dẫn mở port.
- Tạo/sửa/xóa tài khoản, phân quyền người dùng trên hệ thống.
- Hỗ trợ chạy tool troubleshoot, tổng hợp, phân tích lỗi.
- Giao tiếp, xác minh, phối hợp với các đơn vị nội bộ khác (BU, Owner...).
2. ĐỊA ĐIỂM:
- Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tòa nhà 3B, Khu đô thị Handiresco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3.THỜI GIAN LÀM VIỆC:Được quản lí chia ca, xếp lịch, xoay luân phiên giữa 3 ca
- Ca 1: 7:00 - 15:00
-Ca 2: 14:00 - 22:00
- Ca 3:22:00 – 07:00
(6 ca/tuần, nghỉ ngày bất kì)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, An toàn thông tin, Kỹ thuật mạng hoặc tương đương.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT support/triển khai phần mềm bảo mật.
- Ưu tiên từng làm việc với sản phẩm bảo mật nội địa hoặc quốc tế (EDR,Antivirus, XDR...).
- Có kinh nghiệm làm việc theo quy trình ITSM (Helpdesk, Ticketing...).
a.Kiến thức nền tảng về CNTT:
- Có kiến thức căn bản về hệ điều hành Windows & Linux.
- Hiểu rõ mô hình client-server, proxy, firewall, port, IP, DNS.
- Nắm được các khái niệm về bảo mật thông tin, agent, EDR, SOC, SOAR.
b.Kỹ năng kỹ thuật:
- Có hiểu biết về cài đặt, cấu hình phần mềm trên nền tảng OS.
- Có khả năng thao tác với command line (cmd, bash, shell, PowerShell).
- Có kinh nghiệm đọc, lọc và phân tích log hệ thống (auth, syslog...).
- Có khả năng thực hiện kiểm tra baseline, trạng thái agent, xử lý lỗi cài đặt.
- Có khả năng query log và hỗ trợ thao tác trên dashboard (EDR/SOC/SRM...).
c.Hiểu biết về sản phẩm/phần mềm bảo mật:
- Có kinh nghiệm sử dụng hoặc triển khai các giải pháp như EDR, Msuite, VCS, hệthống Helpdesk.
- Đã từnglàm việc với các hệ thống tự động hóa bảo mật (SOAR).
- Có khả năng cập nhật, cấu hình, kiểm tra vi phạm, bypass/chặn máy tính vi phạm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Tvg Việt Nam
VP Bank
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)