Thực hiện các công việc hành chính của công ty, bao gồm:
Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật thông tin nhân sự.
Tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên mới.
Theo dõi sổ sách, thu chi, giấy tờ pháp lý.
Thực hiện các hoạt động tính toán ngân sách, lương, chi phí,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
Ưu tiên có khả năng tiếng Trung
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Giờ làm hành chính: 8:30 - 11:30 và 13:30 - 17:00, làm việc 5.5 ngày mỗi tuần.
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cơ hội thăng tiến cao vì là doanh nghiệp mới thành lập.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.