Việc làm Hành Chính Nhân Sự - JobsGO Recruit

Hành Chính Nhân Sự

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
01/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
75 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM
1. 75 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, HCM

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý tổ chức thực hiện công tác hành chính

- Trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, máy móc…tuyên truyền sử dụng tiết kiệm, hiệu quả

- Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ định kỳ

- Văn phòng phẩm, đồng phục lao động…

2. Công tác văn thư

- Soạn thông báo, lập biên bản vi phạm

- Lưu trữ hồ sơ pháp lý của công ty

- Lưu trữ Công văn

3. Công tác quản lý hành chánh nhân sự:

- Theo dõi, cập nhật , quản lý hồ sơ nhân viên.

- Báo cáo biến động nhân sự

4. Chi phí hành chí:

- Lập dự toán chi phí hành chánh ( làm đầu tháng )

- Theo dõi, báo cáo các chi phí Hành Chánh trong tháng ( làm cuối tháng)

- Làm đề nghị thanh toán các chi phí Hành Chánh

5. Công tác tuyển dụng:

- Gửi thông báo, chuẩn bị hồ sơ tiếp nhận các ứng viên đã trúng tuyển.

- Theo dõi ứng viên trong quá trình tìm hiểu công ty, trong quá trình thử việc để làm hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động

- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

6. Công tác Lương, Thưởng và các chế độ đãi ngộ khác:

- Phân bố lương tối ưu hóa thuế thu nhập cá nhân và bhxh

- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.

- Theo dõi phép năm

- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.

7. Công tác BHXH:

- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng

- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

8. Công tác thuế thu nhập cá nhân:

- Tính thuế thu nhập cá nhân.

- Đăng ký giảm trừ gia cảnh

- Các hoạt động phối hợp

9. Đối nội: -Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.

- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của người lao động.

- Lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định

10. Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 2 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm.
  • Có khả năng làm việc với các đối tác.
  • Thành thạo vi tính, các phần mềm phục vụ công việc.
  • Có thái độ trung thực, thẳng thắng, cầu tiến, học hỏi, ….

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
  • Đầy đủ các chế độ: thưởng theo dự án, thưởng cổ phần, thưởng lễ Tết, lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN, ...
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phát triển bản thân (kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code