Việc làm Giám Sát Villa - DA LAT SAMTEN HILLS JSC

Giám Sát Villa

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Lâm Đồng
Công Ty Cổ Phần Samten Hills Đà Lạt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Giám Sát Dịch Vụ
Địa điểm làm việc:
Lâm Đồng
Số 11 Đống Đa, Phường 3, Tp. Đà Lạ,Lâm Đồng
1. Số 11 Đống Đa, Phường 3, Tp. Đà Lạ,Lâm Đồng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm toàn bộ trong việc: Tuyển dụng, thay thế nhân sự, phân ca, bố trí nhân sự và giao việc cho nhân sự;

- Phụ trách quản lý chung các hoạt động của Samten Hills Boutique Villa;

- Quản lý kênh OTAs, Fanpage và Zalo của Villa;

- Điều phối nhân sự thực hiện hoặc trực tiếp thực hiện các công việc nhận, đón, chăm sóc và trả khách (Check in, Check out);

- Điều phối nhân sự để cung cấp các dịch vụ trước - trong - sau lưu trú đến Khách;

- Điều phối nhân sự hoặc trực tiếp thực hiện các công việc vệ sinh khu vực công cộng sạch sẽ đạt tiêu chuẩn set up;

- Điều phối nhân sự hoặc trực tiếp thực hiện các công việc vệ sinh phòng sạch sẽ đạt tiêu chuẩn bài trí;

- Điều phối nhân sự hoặc trực tiếp thực hiện các công việc tưới cây, cắt cành khô;

- Điều phối nhân sự hoặc trực tiếp thực hiện việc cung cấp các dịch vụ Ăn uống, Xông khô, Xông hơi,... tạo trải nghiệm vui vẻ thoải mái cho Khách;

- Quản lý cơ sở vật chất của Villa về mặt vệ sinh và bảo trì;

- Tư vấn các điểm tham quan, vui chơi, trải nghiệm, ẩm thực,... đến Khách;

- Cố vấn cho Ban điều hành về các chương trình, chính sách nhằm gia tăng trải nghiệm của Khách;

- Cố vấn cho Ban điều hành về các chương trình, chính sách nhằm tối ưu Doanh thu và Chi phí;

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc:

Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp

Yêu cầu về chuyên môn: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhà hàng Khách sạn

Năng lực/Kỹ năng:

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề;

- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian;

- Biết sử dụng các phần mềm khách sạn.

Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm ở trình độ tương đương

Trình độ Ngoại ngữ/Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Giới tính/Độ tuổi: Nữ/Nam,

Quyền lợi được hưởng:

1/ Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;

2/ Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;

3/ Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code