Việc làm Giám Sát Lễ Tân - Đi Làm Ngay - BCONS

Giám Sát Lễ Tân - Đi Làm Ngay

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 27/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Bcons
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Bcons Tower 1, 176/1 -176/3, Nguyễn Văn Thương, Phường 25,Hồ Chí Minh
1. Bcons Tower 1, 176/1 -176/3, Nguyễn Văn Thương, Phường 25,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Lập kế hoạch hoạt động của Bộ phận Lễ tân, xác lập phương thức quản lý có hiệu quả, đôn đốc và chỉ đạo công việc hàng ngày
• Huấn luyện, đào tạo nhân viên tại chỗ cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
• Nâng cao tinh thần phục vụ khách hàng và tính sáng tạo trong tập thể, duy trì làm việc nhóm.
• Kiểm tra đối chiếu các chứng từ: Mini bar, giặt ủi hàng ngày.
• Theo dõi tình hình doanh thu, công suất phòng, giá bình quân hàng ngày.
• Theo dõi tình hình nộp báo cáo thu ngân và tiền mặt hàng ngày.
• Kiểm tra phòng VIP, phòng Suite trước khi khách nhận phòng.
• Đáp ứng các yêu cầu phục vụ khách VIP theo đúng qui định, lập ra danh sách khách VIP và các thói quen của khách VIP.
• Kết hợp với bộ phận Bảo vệ nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách lưu trú, giải quyết các vấn đề liên quan đến việc báo mất tài sản của khách theo qui trình, qui định.
• Thiết lập, kiểm tra quy trình làm việc của Bộ phận, kiểm tra việc chấp hành để đảm bảo thực hiện đúng các tiêu chuẩn phục vụ khách của Khách sạn Bcons.
• Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn Bcons về đồng phục, ngoại hình, tư thế, tác phong và các quy định về giao tiếp lịch sự với khách.
• Phối hợp chặt chẽ với tất cả các Bộ phận khác trong khách sạn, để nắm chắc và đáp ứng các yêu cầu của khách.
• Nắm tình trạng phòng và các vấn đề liên quan trực tiếp đến phòng.
• Quản lý tài sản, máy móc, trang thiết bị ở khu vực tiền sảnh.
• Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày.
• Xem xét số lượng phòng bán hàng ngày, giá phòng bình quân, đảm bảo các hóa đơn phải được lập đúng lúc.
• Quan tâm thường xuyên đến các vấn đề công nợ phát sinh tại bộ phận. Phối hợp với kế toán thu hồi công nợ
• Tham gia cùng Ban Giám đốc Khách sạn đón tiếp khách VIP, khách đoàn quan trọng.
• Tham gia các sự kiện của Khách sạn Bcons, đặc biệt là trong việc đón đoàn hoặc trong Ban tổ chức các sự kiện đặc biệt diễn ra tại Khách sạn Bcons.
• Có trách nhiệm duy trì không khí thoải mái ở sảnh Lễ tân cũng như hình thức trang trí để có một không gian lịch sự và sang trọng.
• Gặp gỡ và giải quyết các than phiền của khách.
• Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với các Trưởng đoàn, hướng dẫn đoàn khách lưu trú tại Khách sạn Bcons.
• Trả lời các thư than phiền của khách liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
• Tham gia tuyển dụng nhân sự liên quan đến công việc phụ trách.
• Làm việc trực tiếp và thỏa thuận giá cả các dịch vụ: phòng nghỉ, hội nghị, tiệc, nhà hàng, ...
• Soạn và trình ký các hợp đồng phòng nghỉ, hội nghị, nhà hàng,...
• Phối hợp với freelancer đóng mở bán phòng trên các kênh OTA
• Theo dõi và làm hồ sơ thanh toán: Booking, Booker, Freelancer, bảo vệ, ...
• Theo dõi, đề xuất và thực hiện tiệc teabreak của hội nghị
• Hỗ trợ set up, theo dõi hội nghị, tiệc, nhà hàng,...
• Làm việc với các đơn vị cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học
  • Độ tuổi dưới 30 tuổi
  • Có kinh nghiệm trong công tác: 1 năm trở lên
  • Có kỹ năng tin học văn phòng
  • Có tinh thần tránh nhiệm



Quyền lợi được hưởng:

- Tiếp cận các hồ sơ, tài liệu của Khách sạn liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

- Đề xuất hướng giải quyết đối với các công việc phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, trực tiếp xin ý kiến chỉ đạo từ Tổng quản lý.

- Báo cáo, đề xuất các ý kiến lên Tổng quản lý định kỳ hoặc đột xuất về tình hình công việc được giao.

- Đề nghị Tổng quản lý phân công thêm Nhân sự để hỗ trợ hoàn thành công việc.

- Đề xuất các ý kiến, sáng kiến nhằm cải tiến chất lượng công việc và dịch vụ tại khách sạn

- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ.

- Trao đổi thông tin, làm việc với các TBP/GS, với cấp quản lý trực tiếp có liên quan đến công việc được giao.

- Thỏa thuận giá cả các dịch vụ tại khách sạn Bcons

- Thay mặt ban giám đốc làm việc với Sở, ngành, chính quyền địa phương (khi có sự chỉ đạo từ ban giám đốc)


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code