Việc làm Giám Sát Kinh Doanh - Khu vực Long An - Shinhan Vietnam Finance Company Limited

Giám Sát Kinh Doanh - Khu vực Long An

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 02/11/2025
  • place Địa điểm: Long An
Shinhan Vietnam Finance Company Limited
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
02/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác , Phân Tích Thị Trường , Lập Kế Hoạch Kinh Doanh
Địa điểm làm việc:
Long An
<P>Tòa Nhà Huỳnh Cầu, 394 Quốc Lộ 62, Khu Phố Binh Cư 1, Phường , Tỉnh Tây Ninh</P> , Long An
1. <p>Tòa nhà Huỳnh Cầu, 394 Quốc lộ 62, Khu phố Binh Cư 1, Phường Long An, Tỉnh Tây Ninh</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TÓM TẮT CÔNG VIỆC

Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận.

Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếp


VAI TRÒ & TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng:

- Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing).

- Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số.

- Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.

- Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa..


2. Phân tích & báo cáo bán hàng:- Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu.

- Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu.


3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm:- Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng

- Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.

- Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm

- Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty.

- Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng.


4. Tuân thủ:Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.


5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểm


Yêu cầu công việc:

1. Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,....


2. Kinh nghiệm làm việc

- Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát


3. Kiến thức

- Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng


4. Kỹ năng

- Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo

- Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

- MS Office (Word, Excel, Access)


Quyền lợi được hưởng:

Thưởng doanh số, KPI
Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp cho nhân viên và người thân
Được hỗ trợ máy tính
Company trip


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code