Việc làm Giám Sát Kinh Doanh _ Hưng Yên - Marico

Giám Sát Kinh Doanh _ Hưng Yên

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hưng Yên
Marico South East Asia Corporation
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hưng Yên
Hưng Yên
1. Hưng Yên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc:

1. Thiết lập và thực thi các mục tiêu và chỉ tiêu doanh số theo tuyến đường, ngành hàng và khách hàng

  • Truyền đạt và phân bổ định mức bán hàng, các thông tin liên quan về bán hàng và các sản phẩm mới đến đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được doanh số bán tối đa.
  • Đặt, phân bổ và theo dõi chỉ tiêu doanh số tháng, tuần, ngày cho các Đại diện kinh doanh

2. Luôn sẵn sàng hành động nhằm duy trì, tăng trưởng Doanh số trên các sản phẩm trong địa bàn đảm trách

  • Theo dõi và kiểm tra hoạt động của các Nhà phân phối hàng ngày nhằm đạt được các chỉ tiêu Kiểm tra, đôn đốc và hướng dẫn đội bán hàng về các hoạt động và cách thức đạt mục tiêu đề ra
  • Đảm bảo sản phẩm có sẵn và được trưng bày đúng chuẩn trên tất cả các cửa hàng trong địa bàn phụ trách của cả đội

3. Dẫn dắt đội nhóm xuất sắc nhằm đảm bảo năng lực của đội về quân số, năng lực và năng suất

  • Tìm kiếm ứng viên, chọn lựa và tiến hành qui trình chào đón các Đại diện kinh doanh mới gia nhập

4. Liên tục tăng cường tính cạnh tranh cao thông qua việc phục vụ nhu cầu các khách hàng hiện có, duy trì và mở rộng các khách hàng tiềm năng mới, đồng thời luôn cập nhật tình hình sản phẩm và đối thủ cạnh tranh

  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với Nhà phân phối và Khách hàng
  • Đảm bảo luân chuyển hàng tồn tuân theo các chính sách và tiêu chuẩn của Công ty
  • Khảo sát và tham khảo hoạt động của đối thủ cạnh tranh

5. Đảm bảo độ tin cậy cao và tính kịp thời của các báo cáo, và đáp ưng tất cả yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty

  • Phân tích các số liệu bán hàng để chuẩn bị kế hoạch bán hàng hiệu quả
  • Tương tác với Sales Admin và Nhà phân phối nhằm đảm bảo giao hàng thuận lợi Chuẩn bị các báo cáo bán hàng để cập nhật tình hình bán hàng, các vấn đề thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Tuân thủ các yêu cầu về thủ tục và qui trình của Công ty

Yêu cầu công việc:

Kỹ năng yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
  • Sức khỏe tốt, độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Có kỹ năng giao tiếp thuyết phục và giải quyết vấn đề
  • Có kinh nghiệm làm báo cáo và phân tích
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhà phân phối

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code