- Hỗ trợ Quản lý trung tâm thực hiện các công việc liên quan đến các vấn đề nhân sự - tiền - hàng hóa.
- Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện các công việc đảm bảo vận hành Trung tâm được xuyên suốt.
- Tham vấn cho Bộ phận Vận hành, Giám đốc các vấn đề liên quan đến việc cải tiến chất lượng dịch vụ, doanh thu hoặc các vấn đề khác (nếu có)
- Xử lý các vấn đề phàn nàn của khách hàng về chất lương dịch vụ tại trung tâm.
- Truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận hoặc Ban Giám Đốc.
- Kinh nghiệm từ 1 năm các ứng viên đã làm trong ngành vận hành khu vui chơi, rạp chiếu phim, chuỗi nhà hàng-cà phê hoặc các ngành dịch vụ tương tự.
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Năng động, nhanh nhạy, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao;
- Thưởng KPI Quý, Hoạt náo và các chính sách nội bộ của công ty
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được làm việc ổn định, lâu dài theo mức độ cam kết của nhân viên.
- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, thưởng lễ/tết, lương tháng 13,...
- Tặng vé mời tham gia Khu vui chơi hàng tháng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.