Kiểm tra danh sách các phòng đã được dọn dẹp của mỗi nhân viên hàng ngày.
Chuẩn bị các yêu cầu thay thế đồ đạc, vật dụng, vv và theo dõi để đảm bảo các yêu cầu được hoàn thành theo chỉ dẫn
Kiểm tra tất cả các phòng khách trả/khách ở theo tiêu chuẩn.
Định hướng nhân viên về bộ phận, khách sạn và đào tạo tại chỗ về trách nhiệm công việc
Theo dõi chất lượng phòng ốc bằng cách tiến hành và lưu hồ sơ kiểm tra các phòng đã được dọn sạch.
Ưu tiên các yêu cầu vệ sinh đặc biệt (phòng VIP, phòng khách đến).
Kiểm tra hàng ngày kho đồ vải trên tầng xem có sạch sẽ, đủ vật dụng và đồ vải hay không
Đảm bảo xử lý phù hợp các đồ vật thất lạc và được tìm thấy.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên có tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí giám sát
Có khả năng phối hợp hiệu quả với các nhân viên và quản lý trong khách sạn nhằm đảm bảo tinh thần đội nhóm
Có khả năng nói, đọc tiếng anh
Quyền lợi được hưởng:
- Lương và phúc lợi sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.