Theo dõi, kiểm tra và xử lý đơn hàng hàng ngày, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng, hạn chế tối đa sai sót.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như Customer Support, Supplier để quá trình sản xuất, giao hàng diễn ra thuận lợi, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.
Chủ động xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình giao nhận như chậm trễ, hoàn trả hoặc thất lạc hàng hóa.
Tham gia giải quyết các khiếu nại liên quan đến đơn hàng, đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm tích cực của khách hàng.
Báo cáo tiến độ, tình trạng đơn hàng cho Leader.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và hướng dẫn của Leader.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng/ Chuyên môn
Tiếng Anh khá đọc hiểu cơ bản (đọc, viết email...)
Sử dụng thành thạo Excel, Google Sheet,... để theo dõi dữ liệu đơn hàng.
Điểm cộng:
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Fulfillment POD, Dropshipping hoặc lĩnh vực liên quan là lợi thế.
Ưu tiên sinh viên năm cuối, giới tính nữ.
Thái độ/Giá trị
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động cập nhật, theo dõi và xử lý đơn hàng đến khi hoàn tất.
Có tính thẩm mỹ, tỉ mỉ, kiên nhẫn
Nhanh nhẹn, có tư duy xử lý tình huống tốt và chủ động trong công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, biết sắp xếp thời gian hợp lý, ưu tiên hiệu quả công việc.
Ưu tiên ứng viên có thể bắt đầu ngay, cam kết làm việc đủ 6 tháng và có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng.