Cập nhật tình trạng sản phẩm toàn bộ dự án của Công ty đến hệ thống kinh doanh của Công ty và đối tác kịp thời, ngay khi có phát sinh;
Ban hành các chính sách kinh doanh của Công ty đến hệ thống kinh doanh và theo dõi kết quả đạt được;
Theo dõi, kiểm tra thông tin, lập hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình mua bán BĐS giữa Công ty và khách hàng;
Cập nhật hồ sơ, dữ liệu, thông tin của khách hàng vào hệ thống theo dõi;
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; Chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng;
Theo dõi toàn bộ quá trình thanh toán, công nợ của khách hàng cho đến khi hoàn tất việc thanh toán; Thương thảo với khách hàng về các đề xuất biện pháp xử lý công nợ;
Tham gia công tác nghiệm thu sản phẩm BĐS;
Phụ trách công tác bàn giao bao gồm lập quy trình thực hiện; hồ sơ bàn giao của từng khách hàng; sắp xếp lịch bàn giao và trực tiếp bàn giao BĐS cho khách hàng;
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và hoặc Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế bất động sản, hoặc những ngành khác có liên quan;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
Có kiến thức về thị trường bất động sản là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng;
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm;
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.
Năng động và chuyên nghiệp;
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet;
Quyền lợi được hưởng:
Lương: Thỏa thuận + Hoa hồng theo doanh thu;
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; Thưởng Lễ - Tết;
Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước;
Chế độ phúc lợi và nhiều hoạt động nội bộ phong phú;
Teambuilding hàng năm;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.