Việc làm Chuyên viên Quản lý & Phát triển Đối tác Doanh nghiệp (App Giao đồ ăn) - B2B Key Account/ E-Commerce - Talentnet Corporation Hà Nội

Chuyên viên Quản lý & Phát triển Đối tác Doanh nghiệp (App Giao đồ ăn) - B2B Key Account/ E-Commerce

  • salary Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 07/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
08/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
10
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 5 (08:30 - 17:30)
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Tòa Nhà Mapletree Business Center, Quận 7, Tp., Hồ Chí Minh
1. Tòa nhà Mapletree Business Center, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý tài khoản đối tác (Account Management)

  • đầu mối chính làm việc với các đối tác doanh nghiệp, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt và mối quan hệ bền vững.

  • Hỗ trợ quá trình onboarding, cập nhật hợp đồng và dữ liệu chính xác trên hệ thống.

  • Hiểu rõ nhu cầu đối tác để đề xuất giải pháp phù hợp giúp họ đạt mục tiêu kinh doanh.

2. Tối ưu hiệu suất đối tác (Partner Performance Optimization)

  • Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả (doanh số, tỉ lệ giao hàng, phản hồi khách hàng).

  • Đề xuất các chiến lược cải thiện như chương trình khuyến mãi, giá bán, cập nhật danh mục sản phẩm.

  • Tổ chức buổi đánh giá kết quả kinh doanh định kỳ với đối tác, tìm kiếm cơ hội tăng trưởng mới.

3. Phát triển kinh doanh (Business Development)

  • Mở rộng doanh thu từ các đối tác hiện tại bằng cách khai thác cơ hội mới và dịch vụ bổ sung.

  • Hỗ trợ đội ngũ Business Development trong việc tìm kiếm và ký kết đối tác doanh nghiệp mới.

  • Đàm phán và quản lý các thỏa thuận thương mại phù hợp với mục tiêu của công ty.

4. Hỗ trợ vận hành (Operations Support)

  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Marketing, Vận hành, Kỹ thuật, Tài chính...) để đảm bảo các chiến dịch và chương trình hợp tác được triển khai suôn sẻ.

  • Giải quyết nhanh chóng các vấn đề vận hành, giảm thiểu gián đoạn cho đối tác.

  • Hướng dẫn đối tác sử dụng công cụ, quy trình để tăng hiệu quả làm việc.

5. Báo cáo & Phân tích (Reporting & Insights)

  • Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả hoạt động, phân tích xu hướng và đề xuất giải pháp cải thiện.

  • Quản lý dashboard theo dõi dữ liệu và chia sẻ thông tin thường xuyên với các bên liên quan.

6. Giao tiếp & Ảnh hưởng (Stakeholder Engagement)

  • Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với đối tác bên ngoài và các bộ phận nội bộ.

  • Đại diện tiếng nói của đối tác, đảm bảo các phản hồi được ghi nhận và xử lý.

  • Tham gia các cuộc họp, sự kiện và hoạt động hợp tác giữa các bên.

Yêu cầu công việc:

  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý đối tác, kinh doanh, phát triển thương mại hoặc vận hành tài khoản doanh nghiệp.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giao đồ ăn, thương mại điện tử, hoặc F&B.
  • Kỹ năng phân tích số liệu và theo dõi hiệu suất (Excel, CRM, Dashboard...).
  • Kỹ năng tổ chức, giao tiếp và phối hợp công việc xuất sắc.
  • Chủ động, linh hoạt, cầu tiến, sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, thay đổi nhanh.
  • Thành thạo Microsoft Office và các công cụ CRM.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản (Gross): Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng doanh thu hàng quý.
  • Phụ cấp dịch vụ: 300.000 VND/tháng.
  • Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc và đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển cùng thương hiệu quốc tế.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code