Việc làm Chuyên Viên Phát Triển Nhãn Hiệu - TH FOOD CHAIN., JSC

Chuyên Viên Phát Triển Nhãn Hiệu

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 13/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty Cổ phần Chuỗi Thực Phẩm TH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu , Marketing Tại Điểm Bán , Kích Hoạt Thương Hiệu
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<p>Hà Nội
1. <p>Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

TH true MILK cần tuyển Brand MKT Executive/ Chuyên viên phát triển nhãn hiệu. Phụ trách các nhãn về thực phẩm (xúc xích, cháo tươi...)


** CÔNG VIỆC CHÍNH:

1. Triển khai thương mại sản phẩm mới bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận thương mại, sản xuất… và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin (lên master timeline, thực thi)

2. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ngành hàng, giá bán, phân tích hành vi người tiêu dùng, chiến dịch đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường … để lập kế hoạch tiếp thị hiệu quả nhằm đạt mục tiêu kinh doanh

3. Làm việc cùng NCC, các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, thiết kế bao bì sản phẩm

4. Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ và các bộ phận liên quan để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng để trình duyệt, phối hợp kiểm soát thực thi và điều chỉnh phù hợp khi cần:

- COM:

+ Xây dựng KPIs, concept plan và các material liên quan sử dụng cho các campaign quảng cáo.

+ Quản lý, theo dõi ngân sách truyền thông

- MO: Lập kế hoạch, KPIs triển khai các hoạt động sampling, activation.

- Phối hợp cùng sales, nhà máy, mua hàng để triển khai các campaign đúng tiến độ"

5. Quản trị thương hiệu theo đúng chiến lược định vị để đảm bảo các chỉ tiêu về sức khoẻ thương hiệu

6. Lập kế hoạch nội dung, tư liệu truyền thông theo phê duyệt tại kế hoạch IMC và định vị thương hiệu:

- Tìm kiếm ý tưởng thể hiện của từng nội dung, tư liệu truyền thông.

- Xây dựng kế hoạch nội dung tổng thể."

7. Điều phối thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được duyệt

8. Các công việc khác theo sự phân công


**

Yêu cầu công việc:

- Hiểu biết và có kiến thức về phát triển nhãn hiệu marketing

- 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

- Kĩ năng truyền đạt, giao tiếp tốt

- Có kinh nghiệm trong việc quản lý, triển khải và phát triển thương hiệu

- Khả năng phân tích số liệu và hiểu insight marketing

- Khả năng tương tác, làm việc nội bộ và kết hợp với các bên liên quan để làm việc hiệu quả

- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân tích vấn đề và giải quyết vấn đề tốt.


Quyền lợi được hưởng:

NHẬN ĐƯỢC:

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng lương tháng 13++, thưởng lễ tết, sinh nhật hiếu hỉ, ngày thành lập công ty...

- Chế độ phúc lợi toàn diện: BHXH, bảo hiểm sức khỏe riêng cho nhân viên, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm cùng nhiều hoạt động gắn kết nội bộ.

- Nhiều chương trình đào tạo, workshop được đào tạo bởi quản lý dày dặn kinh nghiệm, đối tác, cơ hội thăng tiến.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.



Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code