Chuyên Viên Content & PR (SEO & Thương Hiệu)

CÔNG TY TNHH MTV ĐÀ LẠT FAIRY SÀI GÒN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Thành phố Hồ Chí Minh
2. 252 Điện Biên Phủ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Tạo ra các nội dung có chiều sâu, truyền cảm hứng và uy tín cao để xây dựng thương hiệu Ecogarden là chuyên gia tiên phong trong lĩnh vực tảo xoắn tươi và các sản phẩm khác ngành hàng FMCG, giúp gia tăng độ tin cậy, tiếp cận khách hàng qua báo chí – SEO – mạng xã hội – chuyên gia – video.

II. NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Phụ trách nội dung chuyên sâu về sản phẩm & thương hiệu

• Viết bài chuẩn SEO dài & chuyên sâu : công dụng, thành phần, cách dùng, lợi ích sức khỏe, so sánh khoa học, xu hướng quốc tế…

• Biên tập nội dung brochure, tờ rơi, POSM, landing page, catalog sản phẩm cao cấp.

• Soạn nội dung cho các bộ video như

2. Phối hợp báo chí & PR thương hiệu

• Viết bài PR và xử lý nội dung truyền thông khi làm việc với báo chí online (Cafebiz, Zing, VnExpress, Dantri,Tuoitre …).

• Xây dựng danh sách báo chí/biên tập viên phù hợp với lĩnh vực sức khỏe – tiêu dùng cao cấp.

• Phối hợp chuẩn bị họp báo / thông cáo báo chí / bài phỏng vấn thương hiệu.

3. Làm việc với chuyên gia & influencer

• Làm việc với chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ để viết bài phỏng vấn, bài chia sẻ chuyên môn, sản phẩm.

• Viết nội dung theo lời khuyên của chuyên gia (có trích dẫn) để tăng độ uy tín cho sản phẩm.

• Kết hợp KOL/KOC/Creator để xây dựng video ngắn, đánh giá sản phẩm có chiều sâu.

4. Tổ chức & sản xuất nội dung video ngắn

• Viết kịch bản và phối hợp sản xuất video ngắn (dưới 1 phút) cho TikTok, Facebook, YouTube Shorts.

• Cắt ghép & biên tập video (sử dụng CapCut hoặc Premiere cơ bản).

• Tạo subtitle, nội dung caption hấp dẫn để thu hút tương tác và viral.

Yêu cầu công việc:

• Đại học các ngành Báo chí – Truyền thông – Marketing – Ngữ văn

• ≥ 5 năm làm Content Marketing/PR, ưu tiên ngành F&B, sức khỏe, chăm sóc cơ thể

• Hiểu về tối ưu từ khóa, bố cục bài SEO, keyword mapping

• Viết tốt, có khả năng viết chuyên sâu, logic, hấp dẫn, đúng tone giọng cao cấp

• Biết biên tập video cơ bản: dựng clip ngắn, phụ đề, kịch bản

• Google Docs, Notion, CapCut/Premiere, Surfer SEO hoặc tương đương

• Giao tiếp tốt, chủ động làm việc với chuyên gia, biên tập viên báo chí, KOL, KOC


Quyền lợi được hưởng:

Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định và thưởng tết tùy theo tình hình kinh doanh công ty
Thưởng các ngày lễ, tết trong năm theo quy định công ty
Thưởng theo hiệu quả làm việc, hoàn thành KPI
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Hưởng chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
Được hỗ trợ đi học chuyên sâu về viết content, làm video hoặc làm báo chí nếu có định hướng lâu dài

• Mức lương: 13 – 18 triệu ++ VNĐ/tháng (Thỏa thuận theo năng lực)

• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định

• Được đánh giá xét tăng lương 6 tháng 1 lần

• Hưởng chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định

• Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định và thưởng tết tùy theo tình hình kinh doanh công ty

• Thưởng các ngày lễ, tết trong năm theo quy định công ty

• Thưởng theo hiệu quả làm việc, hoàn thành KPI 3

• Được hỗ trợ đi học chuyên sâu về viết content, làm video hoặc làm báo chí nếu có định hướng lâu dài

• Làm việc môi trường năng động với đội ngũ thân thiện, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội học hỏi, khách hàng văn minh

• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Lead Content & Thương hiệu hoặc PR Manager

• Hưởng chính sách ưu đãi nội bộ khi sử dụng sản phẩm của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code