Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)
Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH TNI King Coffee
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)
• Triển khai sự kiện phục vụ bán hàng, theo dõi, báo cáo các chương trình sự kiện bán hàng và các chương trình sự kiện khác phục vụ công tác bán hàng nhằm mang lại trải nghiệm và hiệu quả trong từng sự kiện với ngân sách phù hợp được phê duyệt.
• Triển khai chuỗi sự kiện branding điểm đến và các hoạt động tạo thị “place-making” tại dự án để phục vụ chiến lược phát triển kinh doanh bất động sản, Thương mại dịch vụ của Nam Long Group nhằm mang lại điểm đến thường niên để thu hút lượng cư dân địa phương nói riêng và toàn thể cộng đồng nói chung. Gia tăng độ nhận biết của dự án trên thị trường. Gia tăng giá trị dự án nhằm đưa Waterpoint trở thành khu đô thị đáng sống, điểm đến của người dân địa phương, du khách và khách hàng mục tiêu.
• Phối hợp thực hiện các chương trình “Partnership Marketing” nhằm mang lại lợi ích & đặc quyền riêng dành cho cộng đồng cư dân, khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi riêng các thương hiệu doanh nghiệp uy tín.
• Đề xuất các chương trình chăm sóc cư dân Nam Long tại các khu dân cư đã bàn giao và đang trong quá trình sinh sống. Nhằm duy trì hình ảnh và nhắc nhớ thương hiệu của Nam Long trong suy nghĩ của cư dân làm nền tảng cho việc mua lại sản phẩm của Nam Long trong những năm tiếp theo.
A. Hiệu quả công việc
1. Chương Trình Sự Kiện Bán Hàng
• Triển triển khai các chương trình sự kiện bán hàng (Mini Event, Sales Event, tri ân khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, ….) nhằm gia tăng tính trải nghiệm, gia tăng hiệu ứng bán hàng và nâng cao hình ảnh của Waterpoint trong mắt khách hàng và đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Triển khai các chương trình sự kiện khác phục vụ công tác bán hàng (Training Sales, Kick-off Sales, các hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng và đội ngũ chuyên viên kinh doanh.
o Tổ chức các sự kiện phục vụ công tác bán hàng theo từng định mức và hạng mức cho phép. Hỗ trợ tối đa các hoạt động trải nghiệm dành cho khách hàng tại dự án nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu Nam Long trong mắt khách hàng và đội ngũ kinh doanh.
o Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô và tính chất sự kiện.
o Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.
o Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện;
o Tổng hợp, báo cáo và điều chỉnh phù hợp.
2. Chương Trình Tạo Điểm Đến/Tạo Thị - Place-Making Events
• Triển khai các hoạt động/chương trình nhằm thu hút lượng khách hàng mới, tạo độ nhận diện thương hiệu, tạo điểm đến mới Khu đô thị Waterpoint
o Triển khai các hoạt động, theo dõi timeline và thực thi theo lộ trình các chương trình tạo điểm đến nhăm gia tăng giá trị thương hiệu của dự án và thương hiệu Nam Long trên thị trường để hỗ trợ cho công tác bán hàng theo từng mốc thời gian Tháng, Quý & Năm;
o Đề xuất thêm những ý tưởng về các chương trình tạo điểm đến độc đáo/sáng tạo phù hợp với nét văn hoá/tiện ích/khách hàng mục tiêu của các dự án thuộc khu vực phía Tây TP.HCM.
o Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô của các sự kiện Tháng/Quý/Năm tại các khu đô thị thuộc khu vực phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh.
o Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.
o Kết nối với các đối tác đã được chọn theo từng quy mô sự kiện để hỗ trợ công tác triển khai thực tế và đảm bảo tiến độ thực hiện công việc cho đến khi kết thúc chương trình.
Tổng hợp, báo cáo và điều chỉnh phù hợp.
3. Chương Trình Sự Kiện Mang Tính Chất Corp Brand
• Hỗ trợ triển khai các chương trình sự kiện mang tính chất Corp Brand (Đại hội cổ đông thường niên, Nam Long Family Day, NLG Day, Giải Golf Swing For Dreams, ….) nhằm gia tăng hình ảnh của Nam Long trong mắt khách hàng/nhà đầu tư/cổ đông trong và ngoài nước;
o Theo dõi, kết hợp và triển khai các chương trình với sự chỉ đạo của QLTT hoặc ban cố vấn được ấn định của từng chương trình để đảm bảo chất lượng tổ chức được tốt nhất cho từng sự kiện.
4. Partnership Marketing – Quan Hệ Đối Tác Doanh Nghiệp
• Tìm kiếm & đề xuất các đối tác doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường và đề xuất các hoạt động Partnership Marketing để mở rộng mối quan hệ nhằm cross brand, cross marketing để mang lại đặc quyền riêng dành cho cư dân/khách hàng và cán bộ nhân viên Nam Long.
• Hỗ trợ các chương trình tương tác giữa các doanh nghiệp và khách hàng Nam Long nhằm gia tăng thương hiệu của Nam Long và hỗ trợ công tác bán hàng.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các chương trình bán hàng, ra mắt sản phẩm, tạo điểm đến (Place-Making), sự kiện Marketing tại các công ty có cùng quy mô.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp lớn và triển khai các chương trình hợp tác thương hiệu, khách hàng thân thiết.
• Tiếng Anh tốt
• Thành thạo các kỹ năng về Office văn phòng (Word, Excel, Power Point, Visio, Outlook,…)
Kiến thức, Kỹ năng chuyên môn và Năng lực
• Kiến thức cơ bản về Marketing, nghiên cứu phát triển thị trường và xây dựng các chương trình thu hút khách hàng.
• Đã từng làm trong môi trường sáng tạo nội dung cho các sự kiện chăm sóc khách hàng hoặc trưng bày sản phẩm.
• Am hiểu về nhu cầu và thị hiếu khách hàng của thị trường bất động sản Miền Tây là một lợi thế.
• Có khả năng quản lý, giám sát, điều phối công việc hiệu quả và khả năng chịu áp lực cao trong môi trường năng động, tăng trưởng nhanh chóng và đầy thách thức.
• Có kinh nghiệm trong việc kết nối và quản lý các đơn vị doanh nghiệp cao cấp có mối quan hệ mật thiết với lĩnh vực bất động sản.
• Kỹ năng tốt trong giao tiếp, đàm phán, thương lượng, trình bày bằng văn bản và thuyết trình.
• Có khả năng sáng tạo trong việc xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao thương hiệu và hoạt động chăm sóc khách hàng của Nam Long.
• Kinh nghiệm và kỹ năng phối hợp định hướng cho đối tác thực hiện, làm việc nhóm hiệu quả vì mục tiêu chung.
• Có khả năng sáng tạo trong việc xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao thương hiệu và hoạt động chăm sóc khách hàng của Nam Long, tạo giá trị trải nghiệm vượt trội ra ngoài nền tảng thông thường;
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH TNI King Coffee
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam