Thực hiện các cuộc đánh giá tại khách hàng Lập kế hoạch đánh giá
Đánh giá hệ thống tài liệu của khách hàng
Đánh giá tại doanh nghiệp khách hàng theo đúng quy trình.
Viết báo cáo đánh giá sau khi kết thúc hoạt động đánh giá đúng hạn và chính xác.
Thẩm xét hồ sơ đánh giá khi được phân công (đối với các cuộc đánh giá không tham gia thực hiện)
Thực hiện các công việc khác Tìm hiểu tài liệu, nghiên cứu các tiêu chuẩn, phục vụ công tác đánh giá HOẶC đào tạo ISO
Chuẩn bị hồ sơ trước khi đi đánh giá hoặc đào tạo
Đi công tác tại các doanh nghiệp
Trực tiếp đào tạo nhân viên theo phân công về các tiêu chuẩn
Công việc Nội dung báo cáo Tần suất
Đánh giá chứng nhận Kế hoạch đánh giá
Báo cáo đánh giá chứng nhận
Phiếu ghi chép đánh giá Theo khách hàng
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên Nam
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan: IT/CNTT/QA QC/Website/ An ninh thông tin- an ninh mạng.
Kinh nghiệm Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực QA/QC, QHSE, am hiểu và được đào tạo về các tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 45001,...
Ưu tiên đã có kinh nghiệm tư vấn, đào tạo, đánh giá ISO 9000; ISK14000, ISO 22000/HACCP; ISO2 7000 và các tiêu chuẩn liên quan khác
Kỹ năng mềm Có khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng; có kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
Ngoại ngữ Giao tiếp tiếng anh cơ bản, viết được báo cáo tiếng anh
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập từ 40 Triệu trở lên
Chế độ khác theo luật định (ngày nghỉ, lễ , tết, du lịch hàng năm, thưởng hàng năm, tăng lương hàng năm,...)
Thưởng thưởng các ngày lễ, tết theo quy định công ty
Đóng BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc
Nghỉ T7, Chủ Nhật
Lịch làm việc của chuyên gia đối với những ngày làm việc tại văn phòng: thời gian từ 9h đến 16h
Môi trường trẻ trung, năng động
Được nghỉ phép năm sau khi ký hợp đồng chính thức
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.