1, Lập kế hoạch, sắp xếp chương trình công tác của Chủ tịch/CEO Tập đoàn:
- Sắp xếp, lập kế hoạch làm việc, kế hoạch công tác của Chủ tịch/CEO Tập Đoàn và thông báo tới phòng ban / nhà máy liên quan;
- Tổ chức, sắp xếp, chuẩn bị tài liệu phục vụ các cuộc họp do Chủ tịch Tập Đoàn chủ trì với các nhà máy, công ty trong Tập đoàn và các cuộc họp của Chủ tịch /CEO Tập Đoàn với đối tác;
- Phối hợp với các cá nhân và bộ phận trong Tập đoàn để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
- Giúp Chủ tịch /CEO theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các nhiệm vụ được giao;
- Hỗ trợ truyền đạt các quyết định, chỉ thị, thông báo của Chủ tịch Tập đoàn tới các đơn vị có liên quan theo yêu cầu của chủ tịch /CEO Tập Đoàn và tiếp nhận, tổng hợp thông tin phản hồi để báo cáo Chủ tịch/CEO Tập Đoàn.
- Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần cho các chuyến công tác của Chủ tịch Tập đoàn trong và ngoài nước; và chuẩn bị visa, passport, vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón và các thứ cần thiết khác trong phạm vi được yêu cầu.
- Tham gia các chuyến công tác, tiếp đón khách, trả lời điện thoại theo yêu cầu của Chủ tịch/CEO Tập đoàn.
2, Xử lý tài liệu
- Tiếp nhận và xử lý công văn, hồ sơ, tài liệu trình Chủ tịch/CEO Tập đoàn;
- Soạn thảo, dịch tài liệu, quản lý tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác của Chủ tịch /CEOTập đoàn.
- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận, lưu trữ và lưu chuyển những thư tín, công văn và chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật có liên quan.
3, Trách nhiệm, nhiệm vụ khác
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Tập đoàn;
- Phối hợp tác nghiệp với các Bộ phận có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Tập đoàn;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Sức khỏe tốt, tuổi từ 25 đến 35.
- Ngoại hình sáng.
- Tốt nghiệp ĐH nước ngoài chuyên ngành Kinh tế/Quản trị/Ngoại giao/Ngoại thương các chuyên ngành khác có liên quan.
- Tiếng Anh lưu loát (thành thạo nghe, nói, đọc, biết)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Chủ Tịch/Tổng Giám đốc của các Tập đoàn/Công ty nước ngoài.
- Kiến thức về quản lý văn phòng và các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và gây ảnh hưởng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
- Khả năng học hỏi và cập nhật các kiến thức chuyên nghành.
- Linh hoạt, thích nghi, nhanh nhẹn và chịu khó.
- Có khả năng truyền đạt ý tưởng ngắn gọn, chính xác. Có thái độ hòa nhã, thân thiện với các đồng nghiệp.
Thưởng theo chính sách của công ty
Đóng các khoản bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.