Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2025 (Còn 29 ngày)
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu
- Tìm kiếm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, bao bì mới phù hợp với nhu cầu thị trường của nhãn/ nhóm nhãn hàng phụ trách./Search, research and develop new products and new packaging in accordance with the market.
- Xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động định vị thương hiệu cho nhãn hàng./ Branding through brand positioning activities.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động Push và Pull phục vụ cho việc tăng doanh số và lợi ích cho khách hàng/Build and implement Push and Pull activities to increase sales and benefits for customers.
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, khách hàng, người tiêu dùng cho việc hoạch định chiến lược bán hàng và phân phối./ Organize market, customer and consumer research for sales and distribution strategy planning.
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo ngân sách được giao./Develop and manage effective marketing budgets according to budgets.
- University degree or higher at universities: RMIT University, National Economics University, Academy of Journalism and Communication, University of Commerce, University of Marketing, University of Finance and Marketing, University of Economics Ho Chi Minh City, University of Economics and Law, Academy of Posts and Telecommunications.
- Majors: Commercial Marketing, Marketing Management, Brand Promotion, Marketing Communication.
- Have 3 years of experience in an equivalent position or more.
- 5 years or more of working experience in the FMCG industry.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu
Công Ty Cổ Phẩn Thực Phẩm Á Châu