1. Thực hiện các công việc liên quan đến khách hàng:
Chào đón khách: Luôn tươi cười chào đón khách đến sử dựng dịch vụ, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục
Vận chuyển hành lý cho khách: Giúp khách di chuyển hành lý đến nơi chỉ định đảm bảo đầy đủ, nguyên vẹn, không bị hư hỏng, mất mát
Hỗ trợ mang vác đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách ở
Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng: giúp khách gọi taxi, chỉ đường...
Hiễu rõ các sản phẩm, dịch vụ để tư vấn cho khách nếu cần
Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ khách
2. Lái xe:
Thực hiện việc lái xe oto của khách xuống hầm hoặc ra bãi đỗ xe an toàn với thái độ lịch sự và thân thiện
Đưa đơn khách bằng ô tô 7 chỗ (nếu có phát sinh)
Có bằng lái xe B2 trở lên
Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, thái độ cầu thị và tích cực.
Năng lực chung: Tư duy Logic tích cực, kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Mức lương cạnh tranh theo năng lực + service charge.
Các phúc lợi hấp dẫn dành cho nhân viên Khách sạn: cơm ca, đồng phục, ưu đãi dịch vụ nội bộ, Chế độ nhà ở cho CBNV ở xa.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.