Việc làm Administration Assistant (Speak Chinese) - Công Ty TNHH Taimax Healthcare Việt Nam

Administration Assistant (Speak Chinese)

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 13/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Taimax Healthcare Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
13/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Văn Phòng Phẩm , Sắp Xếp Lịch Họp / Công Tác , Quản Lý Cơ Sở Vật Chất
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
37 Tôn Đức Thắng, Hồ Chí Minh
1. 37 tôn đức thắng,Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Phối Kho – Tiếng Trung - Bình Chánh - 184

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Trợ Lý Vận Hành Tiếng Trung

Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Trợ Lý Vận Hành Tiếng Trung

Công Ty TNHH Vận Tải Yunyi Việt Nam

Hồ Chí Minh 13 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành - Tiếng Trung - Bình Chánh [184]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung Kiêm Hành Chính Nhân Sự - Tân Phú - 210

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Sức Zhen Yi Fang Việt Nam

Trợ Lý - Phiên Dịch Tiếng Trung [ Làm Việc Tại Quận 2 ]

Công Ty TNHH Trang Sức Zhen Yi Fang Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Artifex Interiors Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Artifex Interiors Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Hương Gia International

Trợ Lý Văn Phòng Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Hương Gia International

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên Vận Hành Biết Tiếng Trung - Lương 15 - 20 Triệu - (Back Office Operator / Quản Trị Nền Tảng)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vina Green Plus Investment

Trợ Lý Giám Đốc (Biết Tiếng Trung) - Thu Nhập 15 - 20TR

Công Ty TNHH Vina Green Plus Investment

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Hành Chính – Hỗ Trợ Kho & Phiên Dịch Tiếng Trung - Bình Chánh - 184

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám Đốc Phiên Dịch Tiếng Trung - Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

ỨNG VIÊN PHẢI GIAO TIẾP TỐT BẰNG TIẾNG HOA VÀ TIẾNG ANH Office & Administrative Operations / Quản lý hành chính – văn phòng (30%)Manage office stationery, assets, equipment, and inventory.Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ và thiết bị văn phòng.Handle and monitor payments for utilities and admin-related services.Thực hiện và giám sát các thanh toán chi phí hành chính (điện, nước, dịch vụ...).Supervise outsourced services: cleaning, security, greenery, drinking water, and document archiving.Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, nước uống và văn thư lưu trữ.Maintain a clean, safe, and compliant workplace in accordance with health and safety standards.Đảm bảo văn phòng làm việc luôn sạch sẽ, an toàn, phù hợp với quy định y tế và an toàn lao động.Act as point of contact for service providers and vendors.Là đầu mối làm việc với các nhà cung cấp, thầu phụ về kỹ thuật, vệ sinh, sửa chữa.Set up meeting rooms, assist in internal events, and support visitor arrangements Hỗ trợ setup phòng họp, tổ chức hội thảo, sự kiện nội bộ, tiếp khách.Propose improvements in admin processes and cost efficiency initiatives.Đề xuất các giải pháp cải tiến dịch vụ hành chính, tối ưu chi phí vận hành. Dịch vụ nhân viên & hỗ trợ vận hành/ Employee Support & Internal Service Delivery (30%)Coordinate onboarding logistics: workstation, email, ID cards, uniforms, parking, ETC.Hỗ trợ các thủ tục chào đón nhân viên mới (bàn làm việc, email, thẻ, đồng phục, chỗ đậu xe...).Carry out procedures for visas, work permits, and temporary residence cards.Thực hiện các thủ tục xin thị thực, giấy phép lao động, thẻ tạm trú.Support and process business trips procedure for all employees such as: air ticket, hotel booking, ETCHỗ trợ và thực hiện các thủ tục đi công tác cho nhân viên như: đặt vé máy bay, khách sạn,…Manage grab, be business account, make payment and report accordinglyQuản lý tài khoản grab, be của Công ty, làm thanh toán và báo cáo các chuyến đi Internal Communication and Workplace Culture/ Truyền thông nội bộ & Văn hóa doanh nghiệp (20%) Build and promote internal communication channels (internal newsletter, email, internal social network, ETC.). Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông nội bộ (bản tin nội bộ, email, mạng xã hội nội bộ,...).Organize employee engagement activities (Team building, Company trip, Year End Party, ETC.)Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên (Team building, Company trip, Year End Party,...).Convey Company messages, internal rules and regulations to employees, contributing to spreading the company's core values.Truyền tải các thông điệp của Công ty, nội quy và quy định nội bộ đến nhân viên góp phần lan tỏa giá trị cốt lõi của công ty.Assist administrative tasks, personal assistant for the Board of Directors such as arranging meeting schedules, business trips, accommodation, draft documents, ETC. (20%)Thực hiện các công việc hành chính, trợ lý cá nhân cho Ban Giám Đốc như sắp xếp lịch họp, lịch công tác, soạn thảo tài liệu,…

Yêu cầu công việc:

College/University degree in Business Administration, Office Management, HR, or relevant field. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị, Hành chính, Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan.1–3 years of experience in general affairs or similar administrative roles in healthcare or multinational environments is an advantageCó từ 1–3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính tổng vụ hoặc tương đương trong môi trường phòng khám, bệnh viện hoặc doanh nghiệp nước ngoài.Proficiency in MS Office, design platforms (canvas,…)Thành thạo MS Office (Excel, Word, Outlook), các nền tảng thiết kế (canvas,…)Strong organizational and communication skills. Có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.Professional, detail-oriented, honest, proactive, and service-minded. ác phong chuyên nghiệp, cẩn thận, trung thực, chủ động và có tinh thần phục vụ.Professional written and verbal communication skills in English/ChineseThành thạo tiếng Anh/Chinese cả viết và giao tiếp

Quyền lợi được hưởng:

Basic salary: 10tr-15tr/thángParking Pay SHUI based on the full gross salaryProfessional working environment

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code