Việc làm Admin Assistant - 1 year contract - Servier

Admin Assistant - 1 year contract

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 08/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Servier (Vietnam) Pharmaceutical Company
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
08/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Văn Phòng Phẩm , Sắp Xếp Lịch Họp / Công Tác , Quản Lý Cơ Sở Vật Chất
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>Lầu 15, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp , </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>Lầu 15, Số 138-142 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam</p>

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Tiếng Trung - Quản Lý Đơn Hàng - Tại Bình Tân [196]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Phối Kho – Tiếng Trung - Bình Chánh - 184

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Điều Hành - Tiếng Trung - Bình Chánh [184]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Trợ Lý Tiếng Nhật | 15–20 Triệu Gross | Quận 1, Tp.hcm

Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Trang Sức Zhen Yi Fang Việt Nam

Trợ Lý - Phiên Dịch Tiếng Trung [ Làm Việc Tại Quận 2 ]

Công Ty TNHH Trang Sức Zhen Yi Fang Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Văn Phòng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Giám đốc - Tiếng Trung tại Bình Chánh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Thư Ký Công Trình

Công Ty TNHH Nội Thất Và Quảng Cáo Á Đông

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Focallure

Trợ Lý Marketing - Biết Tiếng Trung

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Focallure

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Trợ Lý Hành Chính – Phiên Dịch Tiếng Trung - Tân Phú, HCM

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 10 - 13 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Hành Chính – Hỗ Trợ Kho & Phiên Dịch Tiếng Trung - Bình Chánh - 184

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Quản Lý Kinh Doanh (Lương Cơ Bản Từ 15TR, Thu Nhập Từ 50 - 80TR)

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 13 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

MISSIONS: Support to GM Department (hỗ trợ hành chính – chứng từ phòng GM) & MKT Department


MAIN RESPONSIBILITIES


• In charge of admin work for GM (photo, scan, logistics of meeting,). Stamp documents, receive/return documents to all relevant stake holders. Follow up GD’s calendar (for important events/meetings).

(Phụ trách các công việc hành chính liên quan đến photo, scan tài liệu và logistic của các cuộc họp. Phụ trách giữ con dấu công ty và quản lí các cuộc họp quan trọng của phòng GM)


• Input all relating payments into Navision system. Contact/follow up suppliers to correct/gather/request invoices, other services.

(Phụ trách tất cả các thanh toán và liên hệ đối tác/vendor để lấy hóa đơn và các chứng từ cần thiết nộp phòng Kế Toán)


• Follow up SGT statements, turnovers, invoices, TNT, hotels, flights.

(Phụ trách công nợ vé máy bay Saigon Tourist, hóa đơn tài chính, đơn vị vận chuyển, khách sạn,..)


• Prepare/propose back-up actions/plans when Line Manager is in the meeting/absent. Support to GM Departments as required.

(Chuẩn bị các phương án phòng khi quản lí trực tiếp vắng mặt tại văn phòng và hỗ trợ phòng GM khi có yêu cầu)


• Ready to support / assist logistics of Business Reviews/ Visitors/ Events

(Sẵn sàng hỗ trợ hậu cần cho các hoạt động đón tiếp khách/ đoàn/ sự kiện).


Yêu cầu công việc:

QUALIFICATIONS / EXPERIENCE


• 1- 2 years experience in Administration/Payment/Accountant field.

(1-2 năm kinh nghiệm về hành chính/thanh toán/kế toán)


• Ability to keep clear and accurate records and reports on computer.

(Có khả năng thu thập và làm báo cáo chính xác về thông tin, số liệu thanh toán trên máy tính)


• Good communication, negotiation skill, problem solving. Ability to organize workload and to work under pressure/problem solving.

(Khả năng làm việc dưới áp lực công việc/ kĩ năng xử lí tình huống linh hoạt)


• Positive thinking, confidential, reliable, hard-working, detail-oriented and honest.

(Lạc quan, bảo mật, đáng tin cậy, chăm chỉ, tỉ mỉ và thật thà)


• Proficiency in English.

(Trình độ tiếng anh giao tiếp và viết mức khá)


• Ready and available to work overtime/ in the weekend if needed.

(Có thể làm việc ngoài giờ và cuối tuần khi có yêu cầu.)


Quyền lợi được hưởng:

Lương cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng..
Đào tạo bài bản về nghiệp vụ, kĩ năng, sản phẩm và các kĩ năng khác phục vụ công việc. Tham gia các khoá đào tạo và dự các kỳ họp toàn công ty trong và ngoài nước (Cycle meeting, NC, ...)
Year-end party, Câu lạc bộ bóng đá, cầu lông, và các chương trình internal cực kì hấp dẫn khác


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code