VIETTEL CUSTOMER SERVICE
Với triết lý phụng sự, trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, hành trình của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ, giải đáp, mà là hành trình đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu mọi câu chuyện của hơn 120 triệu khách hàng tại Việt Nam và trên 10 quốc gia/vùng lãnh thổ.
Những kho báu vô giá từ hành trình lắng nghe đó là tiền đề vững chắc để chúng tôi làm tốt hơn, tiên phong nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ sáng tạo.
Chuyên nghiệp
Hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, chất lượng cao
Kho tri thức phong phú và đa dạng
Hiệu quả
Giám sát và quản lý chủ động, toàn diện mọi hoạt động
Quy trình chuyên nghiệp, nhanh chóng
Tối ưu quy trình và chi phí vận hành
Công nghệ tiên phong
Tích hợp công nghệ AI, Big Data, Robotics, Cloud computing
Phát triển hệ thống linh hoạt, bắt kịp xu hướng thế giới
Hệ thống tiêu biểu: Trung tâm điều hành thông minh vCOC
Bảo mật
Bảo vệ dữ liệu và hệ thống bằng các biện pháp an ninh mạng tiên tiến
Tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế: GDPR, ISO 27001
Kiểm toán, đánh giá định kỳ, chủ động 24/7, phát hiện và xử lý mọi rủi ro
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIETTEL
Tên quốc tế VIETTEL CUSTOMER SERVICE ONE MEMBER LIMITED LIABILITY COMPANY
Tên viết tắt CÔNG TY DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG VIETTEL
Mã số thuế 0110917293
Địa chỉ Số 1, Giang Văn Minh, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Người đại diện NGUYỄN TIẾN DŨNG
Ngày hoạt động 2024-12-18
Quản lý bởi Cục Thuế Thành phố Hà Nội
Loại hình DN Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN
Tình trạng Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)
Ngành nghề chính Hoạt động dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi