Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit) thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 04/02/2016.
Với lợi thế là Công ty thành viên 100% vốn của Tập đoàn MB - với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả, uy tín cao trong nước và khu vực, kết hợp với hệ thống mạng lưới rộng khắp trên cả nước, các sản phẩm đa dạng, là điều kiện thuận lợi cho Mcredit trong việc phát triển quy mô, bán chéo sản phẩm mang lại nhiều thuận tiện và lợi ích toàn diện cho khách hàng.
Hiện Mcredit tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính: Cho vay tiền mặt và Cho vay trả góp hướng tới phân khúc khách hàng có thu nhập khiêm tốn với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tận tâm, lãi suất cạnh tranh và mạng lưới rộng khắp.
Vì sao chọn Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Mcredit Và Bước Tiến Mới Trên Thị Trường Tài Chính Tiêu Dùng Việt Nam Giữa "Bình Thường Mới"13/12/2021 14:50
Covid-19 đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành kinh tế, tuy nhiên, cũng mang lại cơ hội cho nhiều lĩnh vực nếu doanh nghiệp biết tận dụng cơ hội và có các giải pháp “sống chung với Covid” hiệu quả. Mcredit cũng đã có những “xoay chuyển” nhanh chóng bằng việc tăng cường số hóa hiệu quả để đạt những bước tiến mới trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.
Từ thiết kế những “chiếc áo” phù hợp với khách hàng Sau thời kỳ tăng trưởng thần tốc, thị trường tài chính tiêu dùng chuyển mình sang giai đoạn phát triển bền vững. Theo đánh giá của các chuyên gia, dư địa của thị trường này vẫn còn rất lớn, người dân có thể dễ dàng tiếp cận được các khoản vay tiêu dùng tại các công ty tài chính với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Vì thế, trên “mảnh đất” tài chính tiêu dùng, ngày càng chứng kiến sự hiện diện ngày càng nhiều của các nhà đầu tư trẻ trung nhưng nội lực tốt. Mcredit là một gương mặt trẻ nhưng đã ghi nhiều dấu ấn trong hành trình 5 năm đưa tài chính tiêu dùng đến gần hơn với người dân. Mcredit tái định vị thương hiệu theo chiến lược khách hàng là trung tâm, ra mắt logo và slogan mới Mcredit chú trọng việc mở rộng, đa dạng sản phẩm dịch vụ, giảm lãi suất, đơn giản hóa thủ tục cho vay nhằm tăng cường tiếp cận tín dụng qua các kênh chính thức. Về lãi suất, ngay từ đầu, khách hàng mục tiêu của Mcredit là khách hàng có thu nhập khiêm tốn nên doanh nghiệp đã “may” những tấm áo với lãi suất phù hợp, hỗ trợ được khách hàng trong việc tiếp cận tín dụng. Nhờ việc đầu tư vào công nghệ và con người, Mcredit cũng nỗ lực khiến lãi suất trở nên cạnh tranh hơn;lãi suất năm 2021 đã được giảm 4% so với năm 2020. Ngoài ra, sau 5 năm hoạt động, các dịch vụ tài chính của Mcredit đã xuất hiện 63/63 tỉnh thành. Tháng 6/2021, công ty ghi nhận số lượng khách hàng đang sử dụng các dịch vụ tài chính công ty cung cấp chạm mốc 1,5 triệu khách và dự kiến sẽ chạm những mốc mục tiêu mới đầy thách thức nhờ những lợi thế cạnh tranh độc quyền. Đến bứt phá với chuyển đổi số Covid-19 đang tạo ra cuộc khủng hoảng kép nghiêm trọng với nhiều nền kinh tế trên thế giới. Đứng trước tình hình khó khăn, đây cũng là cơ hội để ngành tài chính tiêu dùng tạo ra sự thay đổi trong xu hướng tiêu dùng. Và chuyển đổi số là câu chuyện được người người, nhà nhà nói đến trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến thói quen tiêu dùng thay đổi 2 năm gần đây. Tuy nhiên, chuyển đổi số như thế nào, hiệu quả ra sao thì lại là câu chuyện không phải doanh nghiệp nào cũng có chiến lược rõ ràng. Với Mcredit, không chỉ giữa “bão” Covid-19, quá trình số hóa doanh nghiệp mới được Mcredit đẩy mạnh. Từ nhiều năm qua, doanh nghiệp này đã không ngừng đầu tư vào công nghệ thông tin, hiện đại hóa, đơn giản hóa các hoạt động tài chính tiêu dùng. Đây cũng là nền tảng giúp Mcredit đứng vững giữa thời dịch bệnh khó khăn.Là một công ty “sinh sau, đẻ muộn”, trẻ, nhanh nhẹn, có lực lượng lao động năng động, tiếp cận nhanh với công nghệ hiện đại và có sự hậu thuẫn của 2 Tập đoàn lớn là MB và Shinsei Bank, Mcredit đã nhanh chóng bứt phá và được hứa hẹn là một thế lực trong ngành tài chính số Việt Nam. Ông Lê Quốc Ninh, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc Mcredit cho biết: “Là công ty ra đời sau so với các doanh nghiệp đối thủ lớn trên thị trường, chúng tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm trong vận hành thực tế. Thêm vào đó, với kinh nghiệm quản trị từ MB và Shinsei Bank đã hỗ trợ Mcredit rất nhiều trong điều hành, quản trị rủi ro và kiểm soát nợ xấu”. Đầu tư vào công nghệ, đẩy mạnh chuyển đổi số cũng giúp Mcredit phân loại khách hàng tốt hơn để có những giải pháp hỗ trợ khách hàng phù hợp trước những khó khăn của Covid-19. Để bứt phá hơn nữa, trong 5 năm tới, Hội đồng Thành viên của Ủy ban điều hành Mcredit quyết tâm thay đổi với chiến dịch tái định vị thương hiệu: khách hàng là trung tâm. Chiến lược tái định vị thương hiệu với giá trị dẫn dắt thương hiệu Smart (thông minh) với kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của người tiêu dùng. Thông minh là năng lực trí tuệ để đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Từng trải là có kinh nghiệm phong phú, sâu sắc và giàu lòng thấu cảm với con người. Hiện đại là khả năng thích ứng với công nghệ số; linh hoạt và nhạy bén. Công ty sẽ thay đổi toàn diện, từ cách nghĩ, thiết kế sản phẩm cho đến các dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. Toàn bộ nhân viên Mcredit sẽ cùng nhau xây dựng Mcredit trở thành doanh nghiệp có văn hóa độc đáo và là một hình mẫu điển hình cho sự hợp tác thành công giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn