CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên. Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc. Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng. Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình. Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Văn hóa công ty

Thư viện hình ảnh

Có tất cả 96 việc làm đã đăng

Giới thiệu chung

Thông tin công ty

2012

Tái cấu trúc để phát triển trường tồn từ năm 2012 đến 2017

2009

Thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới từ năm 2009 đến 2011

2005

Tái tung thương hiệu và phát triển nhãn hàng cao cấp từ năm 2005 đến 2008

2001

Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu và thực hiện cổ phần hóa từ 2001 đến 2004

1993

Tăng tốc mở rộng mang lưới và ngành nghề từ năm 1993 đến 2000

1988

Hình thành và xác định chiến lược phát triển từ năm 1988 đến 1992

Được hưởng bảo hiểm sức khỏe

Được hưởng bảo hiểm xã hội

Thu nhập cạnh tranh. Tham gia các chương trình Đào tạo phát triển kỹ năng, chuyên môn. Cơ hội phát triển nghề nghiệp (Career Path) cho từng cấp vị trí. Tham gia các loại Bảo hiểm: BH 24/24, BH sức khỏe Premium HealthCare tùy vào cấp bậc. Tham gia kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.

Team building

Bóng đá

Du lịch

Tổ chức nhân sự

Danh sách ban lãnh đạo