Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là một Tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm phục vụ trong ngành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Hiện nay, DAG hoạt động theo mô hình công ty mẹ con, trong đó DAG giữ vai trò là công ty mẹ và có 3 công ty con với 3 nhà máy sản xuất chủ lực phục vụ chủ yếu cho ba thị trường Bắc, Trung, Nam. Ngoài ra có 2 công ty liên kết chuyên sản xuất các sản phẩm thép hình và kinh doanh các sản phẩm nội thất, quảng cáo. Với phương châm không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo, luôn luôn mong muốn đem lại cho thị trường những sản phẩm mới, cao cấp, chất lượng, phù hợp và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Trong đó phải kể đến các sản phẩm như: Tấm ốp trần, cửa nhựa, cửa uPVC có lõi thép gia cường – nhãn hiệu SmartWindows, bạt Hi-Flex; tấm PP DONGA, nẹp trang trí ..v.v. Các sản phẩm này đã và đang được người tiêu dùng trên cả nước biết đến với chất lượng và mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của Á Đông.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động hiện hành.
- Ngoài ra được hưởng các quyền lợi của công ty như sinh nhật tập thể, hiếu, hỉ, lễ tết....
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Đưa 30 dây chuyền Pfofile vào sản xuất
- 2010: Tập Đoàn Đông Á chính thức niêm yết 10,000,000 cổ phiếu tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HOSE) với mã chứng khoán DAG. Sản phẩm mới: cửa hợp kim nhôm – vách kính dựng giấu đố
- 2009: DAG đã chính thức đưa nhà máy đặt tại Khu Công nghiệp Tân Tạo, Tp. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động: chuyên lắp ráp cửa uPVC có lõi thép gia cường Smartwindow với công suất thiết kế đạt 100.000m2/năm
- 2007: DAG tăng vốn điều lệ lên 100 tỷ đồng và chuyển đổi thành mô hình Công ty mẹ - con với DAG vai trò là công ty mẹ và thành lập 2 Công ty con:
- 2006: Công ty tăng vốn điều lệ lên 58 tỷ đồng, chuyển đổi hình thức từ công ty TNHH sang công ty Cổ phần, nâng số dây truyền sản xuất lên con số 16 và tăng sản lượng lên 6,000 tấn/năm.
- 2005: Ra đời sản phẩm mới; cửa uPVC có lõi thép ra thị trường với nhãn hiệu Smartwindow.
- 2004: Công ty tăng vốn điều lệ lên 30 tỷ đồng để tạo vốn đầu tư cho sản xuất, tăng sản lượng, đa dạng hóa cơ cấu sản phẩm và nâng cao thị phần đối với các mặt hàng vật liệu xây dựng trong ngành nhựa.
- 2003: Công ty tung ra thị trường cửa tấm công trình phụ
- 2002: Công ty đưa dây chuyền sản xuất tấm ốp trần , cửa xếp ra thị trường
- 2001: Công ty TNHH Nhựa Đông Á ra đời với số vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng, vốn được góp công ty Hùng Phát và Công ty CP Đông Á Tp.HCM có nguồn vốn từ Taiwan.