01.
Tập trung vào
khách hàng
Một trong những giá trị cốt lõi quan trọng nhất của HBR Holdings chính là “Tập trung vào khách hàng”. Đây là tiếng gọi, yêu cầu, sự sống còn trong thực tiễn kinh doanh. Đối với chúng tôi, khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Theo đó, chúng tôi hướng đến 4 mục tiêu chính, bao gồm:
- Thỏa mãn khách hàng của mình.
- Đạt được sự hài lòng của khách hàng.
- Giữ được khách hàng trong thời gian lâu dài.
- Giành được thị phần mong muốn.
02.
Học hỏi, Sáng tạo &
Đổi mới không ngừng
Không chỉ là một giá trị cốt lõi, đây còn là thói quen của mỗi cá nhân tại HBR Holdings. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để đảm bảo đưa tới khách hàng những giá trị trọn vẹn nhất. Văn hóa này được đánh giá là lợi thế cạnh tranh, một thế mạnh lõi, một điểm khác biệt của tổ chức so với các đơn vị khác trên thị trường. Điều này cũng là chìa khóa giúp HBR Holdings trở thành một tổ chức cùng nhau học tập suốt đời.
03.
Hiệu suất & hiệu quả
Mọi hoạt động của HBR Holdings đều chú trọng hiệu suất và hiệu quả dù là trong nội bộ doanh nghiệp hay trong quá trình đào tạo. Theo đó, chúng tôi áp dụng hai yếu tố cơ bản của phương pháp Kaizen - Sự cải tiến và Sự liên tục, trong mọi hoạt động. Với chúng tôi, mọi thành công đều đến từ những thay đổi và phát triển nhỏ, mang tính chất tăng dần và được duy trì liên tục.