Sau hơn 43 năm không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu LIX đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Lixco đã và đang tiếp tục khẳng định mình với chiến lược phát triển bền vững, luôn cải tiến, sáng tạo, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh.
Trong dài hạn Lixco hướng đến:
» Việc thỏa mãn khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý.
» Đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, các đối tác.
» Xây dựng một môi trường làm việc tốt, an toàn, chuyên nghiệp.
» Đầu tư đổi mới công nghệ, tăng cường tự động hoá trong sản xuất.
Thị trường chất tẩy rửa Việt Nam được đánh giá sẽ có mức tăng trưởng ổn định trong thời gian tới. Trong mục tiêu dài hạn của mình, Lixco luôn chú trọng đầu tư cả chiều sâu lẫn chiều rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Thay mặt Công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Cán bộ, Công nhân viên, các đối tác trong và ngoài nước; các Nhà phân phối; các Hệ thống Siêu thị; đặc biệt cảm ơn người tiêu dùng Việt Nam đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm LIX trong thời gian qua
Chính sách bảo hiểm
Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
Du lịch
Party
Lịch sử thành lập
2015: Đạt chứng nhận ISO 9001: 2008
2014: Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả
2013: Ký kết hợp đồng gia công với Unilever đến hết năm 2019
2009: Ngày 10/12 chính thức niêm yết cổ phiếu Công ty tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HOSE)
2003: Chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần Bột giặt Lix với vốn điều lệ 36 tỷ đồng
1992: Chuyển thành Công ty Bột giặt Lix, thuộc Tổng Công ty Hóa chất công nghiệp và Hóa chất tiêu dùng
1977: Đổi tên Nhà máy Công tư hợp doanh Linh Xuân
1972: Tiền thân là Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân, một công ty tư nhân được thiết kế theo công nghệ của Ý
Viết đánh giá về công ty
Thêm đánh giá của bạn