Lá bài Knight of Wands: Giải mã ý nghĩa tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Trong Tarot, lá bài Knight of Wands sở hữu những năng lượng mạnh mẽ nhưng cũng có nhiều nét đối lập nhau. Do đó nếu Knight Of Wands xuất hiện trong trải bài thì bạn nên chú ý hơn đến việc cân bằng các khía cạnh trong cuộc sống và bản thân. Click ngay để hiểu chi tiết về lá bài đặc biệt này!

1. Knight of Wands là gì? Mô tả lá bài Knight of Wands

Knight of Wands trong bài Tarot là gì? Knight of Wands là một con bài quan trọng trong hệ thống 78 lá bài Tarot. Nó là một trong 4 lá hoàng gia của bộ Wands, đại diện cho nguyên tố Lửa và những nhiệt huyết, đam mê trong cuộc sống con người. Do đó lá bài này vừa thể hiện phong cách trẻ trung, táo bạo; vừa toát lên nét duyên dáng, cuốn hút khiến người khác phải say mê.

Một vài từ khóa quan trọng nhất liên quan đến lá bài Knight of Wands: Quyến Rũ – Tự tin – Dũng cảm – Mạo hiểm – Nồng nhiệt – Bốc đồng.

knight of wands
Hình ảnh lá bài Knight of Wands trong bộ bài Tarot

Mô tả chi tiết lá bài Knight of Wands

Trong lá Knight of Wands xuất hiện nhiều hình ảnh biểu trưng cho nhiều tầng ý nghĩa:

  • Chàng kỵ sĩ mặc giáp đại diện cho sự liều lĩnh và ưa thích những trải nghiệm mạo hiểm.
  • Hình ảnh kỳ nhông hàm ý rằng chúng ta đang ở một điểm chuyển giao để chờ đợi sự thay đổi quan trọng sắp đến.
  • Chiếc mũ với những chùm lông màu đỏ rực lửa biểu thị cho sự phô bày sức mạnh trong việc đạt được những điều chúng ta muốn.
  • Cây đũa phép đang nảy mầm là đại diện cho những hy vọng mới, khởi đầu mới và những cơ hội mới.
  • Hình ảnh con ngựa đứng bằng 2 chân sau là biểu trưng của tinh thần chiến đấu, sẵn sàng hành động để đạt được mục tiêu.
  • Vùng đất cằn cỗi là biểu tượng cho một nơi chốn của sự soi rọi tâm linh hoặc chỉ ra cảm giác cô lập, cô đơn và nhu cầu được nuôi dưỡng.
  • Ba ngọn núi phía xa biểu trưng cho việc chúng ta đang vượt lên trên những nhu cầu tầm thường trong cuộc sống hàng ngày.

2. Ý nghĩa lá bài Knight of Wands trong Tarot là gì?

Ý nghĩa của lá bài Knight of Wands thay đổi tùy vào từng khía cạnh trong cuộc sống, do đó người trải bài Tarot cần nắm được lý thuyết sau đây.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Ý nghĩa chính của lá bài Knight of Wands: thể hiện sự nhiệt huyết, năng lượng, phiêu lưu và đôi khi là tính nổi loạn, bốc đồng của con người.

Khi gặp Knight of Wands trong một trải bài, vũ trụ mách bảo bạn nên chuẩn bị để theo đuổi các dự án lớn đang đến trong sự nghiệp. Thời điểm này có thể mang đến cho bạn nhiều bận rộn, tuy nhiên những trải nghiệm sẽ giúp bạn trở nên tự tin và bản lĩnh hơn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Trong bối cảnh chung, lá bài Knight of Wands xuôi chỉ ra rằng mọi thứ đang diễn ra tốt hơn những gì bạn kỳ vọng. Mặc dù vậy thì bạn vẫn cần cẩn thận bởi sự bốc đồng và thiếu kiên nhẫn sẽ khiến bạn gặp những tình huống khó xử.

knight of wands là gì
Lá bài Knight of Wands theo chiều xuôi

Sự nghiệp, tài chính

Khi đọc bài Tarot về sự nghiệp, Knight of Wands xuôi dự báo công việc của bạn sẽ có những chuyển biến tốt ở giai đoạn này. Có thể bạn sẽ được yêu cầu đi công tác xa, hoặc có sự thay đổi vị trí đột ngột. Tuy nhiên đây lại là cơ hội lý tưởng để bạn ghi điểm trong mắt cấp trên. Trường hợp bạn chưa có việc làm ổn định thì bạn sẽ nhanh chóng được nhận vị trí mơ ước.

Trong vấn đề tài chính, lá Knight of Wands dự báo bạn sẽ có một khoản tiền lớn nhờ vào việc đầu tư. Tuy vậy, cẩn thận là không thừa. Bạn hãy dành dụm một ít để phòng thân cho những trường hợp khó khăn!

Tình yêu, mối quan hệ

Trong tình yêu, Knight of Wands xuôi chỉ ra bạn có cơ hội tìm được một nửa tại nơi làm việc của mình. Người này có tính cách khá sôi nổi và có một mái tóc màu hơi sáng. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ gắn kết với ai đó thì bạn và người ấy nên dành nhiều thời gian để ở bên nhau hơn.

Sức khỏe, tinh thần

Trong một trải bài, Knight of Wands xuôi mang ý nghĩa rằng sức khỏe của bạn đang ổn định. Nếu bạn đang bệnh hoặc đang trong giai đoạn điều trị bệnh, bạn sẽ sớm có chuyển biến tốt nên đừng vội vàng quay trở lại nhịp sống bình thường ngay.

Xét về khía cạnh tinh thần, có thể bạn sẽ khám phá ra một vài phương pháp mới để nhìn nhận các khía cạnh với tinh thần sâu sắc hơn. Đừng vội vàng mà hãy dành chút thời gian để tìm hiểu và khám phá trước khi đầu tư vào nó.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Trong bối cảnh chung, lá bài Knight of Wands đảo ngược chỉ ra rằng mọi thứ đang diễn ra không tốt như bạn tưởng. Bất kỳ hành động mạo hiểm nào bạn thực hiện đều có khả năng gặp phải sự chậm trễ hoặc thất bại.

Sự nghiệp, tài chính

Khi đọc Tarot về sự nghiệp, Knight of Wands ngược có thể xuất hiện khi bạn đang không có định hướng trong sự nghiệp của mình. Bạn cảm thấy chán nản, liên tục “nhảy việc” mà không thực sự tìm hiểu mong muốn của mình là gì và cách để đạt được mong muốn đó.

Nó cũng chỉ ra rằng bạn đã có những ý tưởng tuyệt vời cho dự án của mình nhưng chưa thành công như mong đợi. Đừng nản lòng vì đây có thể chưa phải thời điểm thích hợp để mạo hiểm.

Khi đọc Tarot về tài chính, Knight of Wands đảo ngược xuất hiện cảnh báo về sự mất mát tiền bạc. Điều duy nhất bạn có thể làm là thận trọng hơn trong từng khoản chi tiêu ngay từ ngay bây giờ.

Tình yêu, mối quan hệ

Trong mối quan hệ tình cảm, lá bài Knight of Wands đảo ngược dự báo có sự căng thẳng và xa cách. Bạn và người ấy đang xảy ra những cuộc cãi vã do bất đồng quan điểm khiến cả hai khó có tiếng nói chung; hoặc đơn giản là sắp tới hai bạn sẽ phải yêu xa, có sự cản trở về mặt địa lý.

Nếu lá bài Knight of Wands đảo ngược đại diện cho đối tác của bạn, hãy cẩn trọng vì lá bài này biểu thị một người lạm dụng, ghen tuông và cực kỳ hung hăng.

ý nghĩa lá bài knight of wands
Lá bài Knight of Wands đảo ngược

Sức khỏe, tinh thần

Đây không phải là một điềm báo tuyệt vời vì lá bài Knight of Wands ngược cho thấy bạn đang làm quá nhiều việc và sắp kiệt sức. Hãy thành thật với các chuyên gia y tế cũng như đón nhận những lời khuyên của họ về cách cải thiện tình hình sức khoẻ. Bạn cũng không nên luyện tập quá mức.

Trong bối cảnh tâm linh, lá Knight of Wands xuất hiện ngược cho thấy sự phá vỡ khỏi một trải nghiệm nghi thức cũ kỹ hoặc muốn rời bỏ tôn giáo mà bạn đã tham gia từ lâu. Sự thay đổi này không cần thiết phải thực hiện ngay lập tức, bạn có thể rút ra dần dần nếu cần thiết.

3. Knight of Wands khi kết hợp với những lá bài khác

Trong Tarot, những lá bài nhất định khi xuất hiện cùng nhau sẽ biểu thị một ý nghĩa đặc biệt. Chúng ta hãy xem xét sự kết hợp của Knight of Wands với những vài lá bài khác:

  • Knight of Wands kết hợp với các lá bộ Wands: Cảnh báo bạn đang bốc đồng và liều lĩnh quá mức. Rất có thể nó sẽ gây ra sự ấn tượng không mấy tốt đẹp với một “tay to mặt lớn” nào đó ở chỗ làm của bạn.
  • Knight of Wands kết hợp với lá ở bộ Pentacles: Báo hiệu khả năng thành công trong một dự án kinh doanh là rất cao, tài chính của bạn sẽ có sự tăng trưởng lớn.
  • Knight of Wands kết hợp với lá bộ Cups: Nhấn mạnh sẽ có những điều tốt đẹp đang diễn ra trong mối quan hệ của bạn. Có thể bạn sắp tiến kết hôn hoặc bắt đầu yêu đương với một ai đó.

Hy vọng những kiến thức về lá bài Knight of Wands sẽ giúp bạn nhiều trong quá trình tìm hiểu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều thông điệp truyền tải qua các lá bài Tarot khác được JobsGO đã đăng tải tại website JobsGO.vn. Truy cập ngay nhé!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: