Trong thời hiện đại, ERP trở thành một công cụ rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Đây không chỉ là một hệ thống phần mềm, mà còn là một chiến lược toàn diện giúp tối ưu hóa quy…
Quản Lý
Là một quản lý bạn cần lưu ý gì? Tìm hiểu các kỹ năng một quản lý cần biết để lãnh đạo hiệu quả và đạt được thành công trong công việc.
Quản trị viên tập sự là gì? Những điều cần biết về quản trị viên tập sự
Quản trị viên tập sự là những cá nhân trẻ tuổi được đào tạo và trang bị những kỹ năng quản lý cần thiết để chuẩn bị cho sự nghiệp quản lý trong tương lai. Họ là những người học…
Bí quyết tổ chức cuộc họp thành công: 10 bước & 6 điều cần lưu ý
Cuộc họp là khía cạnh quan trọng để duy trì sự tương tác và đưa ra các quyết định trong môi trường làm việc. Tuy nhiên, để cuộc họp diễn ra một cách hiệu quả, bạn cần biết cách chuẩn…
Đánh giá nhân sự là gì? Tiêu chí đánh giá nhân sự hiệu quả
Đánh giá nhân sự là gì? Đây là hoạt động quan trọng trong duy trì, quản lý và phát triển nguồn nhân sự của doanh nghiệp. Vậy đánh giá nhân sự dựa trên những tiêu chí nào, quy trình thực…
CEO thường xuyên phải vắng mặt, làm sao để quản trị doanh nghiệp?
Hiện nay, việc các Giám đốc phải đi công tác xa trong thời gian dài là điều diễn ra thường xuyên. Tuy nhiên, CEO không có mặt, làm sao để nhân viên vẫn chấp hành nội quy, làm việc hiệu…
Quản trị học là gì? Tại sao cần học quản trị học?
Quản trị học là gì? Đây là một ngành học rất quan trọng trong việc đưa ra các giải pháp quản trị hiệu quả trong tổ chức và các hoạt động kinh doanh. Trong bài viết hôm nay, JobsGO sẽ…
Kiện toàn là gì? Vì sao cần kiện toàn bộ máy tổ chức?
Kiện toàn bộ máy tổ chức rất quan trọng đối với một doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng biết kiện toàn là gì? Việc kiện toàn bộ máy tổ chức đem lại cho doanh nghiệp sự ổn định để…
Procedure là gì? Phân biệt Procedure và Process
Procedure là gì? Tại sao nó lại được xem là một công cụ quan trọng đối với các công ty lớn? Để hiểu rõ hơn về Procedure thì bạn hãy theo dõi chi tiết ở bài viết dưới đây nhé….
Inventory là gì? Tìm hiểu ý nghĩa, lợi ích và cách tính chi phí Inventory
Inventory là một trong những dạng tài sản mà hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đều có. Vậy Inventory là gì? Vai trò của nó như thế nào và cách để tính chi phí Inventory ra sao?…
Operation management là gì? Công việc thế nào? Mức lương ra sao?
Operation management là gì? Công việc của Operation Manager ra sao? Mức lương của Operation Manager thế nào? Bạn sẽ có được câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này trong bài viết dưới đây. 1. Tìm hiểu về…