Công việc và gia đình là 2 điều vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với mỗi con người. Để đảm bảo có một cuộc sống tốt, chúng ta sẽ cần biết cách sắp xếp, cân bằng được 2…
Mẹo Công Sở
Mẹo công sở giúp bạn làm việc hiệu quả và cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp. JobsGO chia sẻ các mẹo giúp bạn đạt được thành công chốn công sở.
Tình trạng “ăn cắp thời gian làm việc” ở nhân viên, làm sao để hạn chế?
Sử dụng thời gian làm việc tại công ty cho mục đích cá nhân là vấn đề không còn quá xa lạ hiện nay. Tuy nhiên, điều này lại gây ảnh hưởng khá lớn đến hiệu suất công việc, hoạt…
[Góc bàn luận] Email có phải là một “gánh nặng” trong công sở?
Email là một trong những công cụ đang được sử dụng rất phổ biến, hầu hết trong các doanh nghiệp hiện nay để trao đổi thông tin liên quan đến công việc. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng,…
[Hỏi & Đáp] Sếp yêu cầu mang việc về nhà phải làm sao?
Sếp yêu cầu mang việc về nhà là một trong những tình huống xảy ra tại môi trường công sở mà nhiều người không biết cách giải quyết. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, JobsGO sẽ giúp bạn…
Lòng tốt nơi công sở đem lại cho bạn những phiền toái nào?
Giúp đỡ người khác là hành động đẹp cần được phát huy. Thế nhưng không phải trong hoàn cảnh nào nó cũng là điều nên làm. Đôi khi chính lòng tốt nơi công sở sẽ đem lại cho bạn những…
Học gì từ văn hoá công sở người Nhật? Những vấn đề bạn nên áp dụng
Học gì từ văn hoá công sở người Nhật? Học hỏi cần có sự chọn lọc và chắt lọc những thứ tinh hoa, hữu ích để áp dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những “thứ hay…
4 trở ngại thường gặp khi bắt đầu công việc mới
Tìm kiếm, lựa chọn được công việc phù hợp, ứng ý giúp chúng ta có thêm động lực, niềm tin để cố gắng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những “niềm vui mới” vẫn sẽ có rất nhiều khó khăn,…
Ở nơi công sở, hãy hạn chế nói “tôi không biết”!
Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đi làm nhưng mang trong mình tư tưởng “tôi không biết” để tránh bị giao những việc nặng nhọc, khó khăn. Tuy nhiên, đây lại là điều không nên và ở nơi công sở,…
[Mẹo công sở] 5 cách làm việc với người hay khó chịu bạn nên biết!
Ở nơi công sở, phải làm việc với người hay khó chịu, chắc chắn không ai cảm thấy vui vẻ, thoải mái phải không nào? Tuy nhiên, để công việc đạt được hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần phải…
Chốn công sở: Đừng bao giờ làm “chim đầu đàn” nếu không muốn sống giữa thị phi!
Nhiều người thường cho rằng, trở thành thủ lĩnh, tiên phong trong môi trường công sở sẽ giúp cho sự nghiệp nhanh chóng đi lên. Điều đó có thể đúng, song nó cũng sẽ mang đến cho các bạn khá…