Kỹ năng công sở

Pitching Là Gì? Biết 6 Điều Này Để Có Buổi Pitching Thành Công

Pitching giúp người thuyết trình truyền tải thông điệp một cách súc tích, tạo ấn tượng mạnh mẽ và tăng… Xem Thêm

Cách Đối Nhân Xử Thế: 10 Lý Do Bạn Nên Học Cách Ứng Xử Khéo Léo

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao một số người luôn được mọi người yêu mến và tôn trọng… Xem Thêm

ASAP Là Gì? 5 Cách Ứng Dụng ASAP Để Xây Dựng Thương Hiệu

ASAP là viết tắt của cụm từ "As Soon As Possible," một khái niệm quen thuộc trong giao tiếp cũng… Xem Thêm

Mail Merge Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Cách Trộn Văn Bản

Mail merge là gì? Nhìn chung, Mail merge là tính năng hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian gửi… Xem Thêm

Tổng Hợp Lý Do Xin Nghỉ Việc Thuyết Phục Sếp Hay Nhất

Trong bất kỳ hoàn cảnh nào nói lời tạm biệt cũng thật khó khăn và xin nghỉ việc cũng vậy.… Xem Thêm

[Tham Khảo] Mẫu Thư Ngỏ Chuẩn & Ấn Tượng Đối Tác Không Thể Từ Chối

Thư ngỏ là mẫu thư được sử dụng phổ biến. Loại thư này không dài, dễ viết; tuy nhiên, để… Xem Thêm

Những Lý Do Xin Nghỉ Phép Khéo Léo Chắc Chắn Sẽ Giúp Ích Cho Bạn

Sau thời gian hết mình với công việc, bạn mong muốn dành cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ… Xem Thêm

Time Blocking Là Gì? Phương Pháp Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả

Trong thời đại công nghệ số với nhịp sống hối hả, việc quản lý thời gian hiệu quả trở nên… Xem Thêm

Miscommunication Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Miscommunication là gì? Đây là một vấn đề phổ biến trong giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là trong môi… Xem Thêm

[TỔNG HỢP] 10+ Mẫu Thư Cảm Ơn Thông Dụng Nhất 2024

Thư cảm ơn là một trong những loại hình văn bản được sử dụng khá phổ biến trong hầu hết… Xem Thêm