• Quản lý hoạt động kinh doanh với NPP nhằm đạt mục tiêu doanh số, độ phủ, trưng bày và khuyến mãi.
• Xây dựng và phân bổ tuyến bán hàng, cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống DMS.
• Thực thi chương trình khuyến mãi, trưng bày và kế hoạch bán hàng tại thị trường được giao.
• Làm việc với NPP (Giám đốc/Chủ NPP) để lên kế hoạch bán hàng, đảm bảo hoạt động theo đúng quy chuẩn của Công ty.
• Huấn luyện, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên NPP, giám sát hiệu quả làm việc ngoài thị trường.
• Xây dựng quan hệ khách hàng, giải quyết khiếu nại và nắm bắt tình hình cạnh tranh.
• Thực hiện báo cáo định kỳ và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
• Có thể di chuyển sang các khu vực (mình đang chịu trách nhiệm) làm theo sự điều động của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý/giám sát kênh phân phối (ưu tiên FMCG).
Đánh giá hiệu quả
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số & độ phủ đã thống nhất.
- Thực hiện đúng chuẩn mực hành vi lãnh đạo và tinh thần hợp tác.
- Mức độ hoàn thành công việc theo đánh giá của quản lý trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, lãnh đạo và phát triển đội ngũ tốt.
- Khả năng làm việc nhóm và chịu áp lực cao.
Thưởng năm, thưởng chỉ tiêu
Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
12 ngày phép/năm
Các chương trình đào tạo phát triển
Theo chính sách công ty
Laptop làm việc
Sim card
Theo chương trình thi đua khen thưởng
Các hoạt động nhóm
Trợ cấp xăng xe, ăn uống, thuê nhà,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.