Mô tả công việc
[HCM & H
- Thúc đẩy doanh số và mở rộng phạm vi tiếp cận của thẻ tín dụng TPBank EVO tại các cửa hàng điện thoại di động trong khu vực được giao.
- 80% thời gian làm việc tại các cửa hàng của đối tác bán lẻ để hỗ trợ, đào tạo nhân viên tư vấn thẻ.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại cửa hàng, khuyến khích khách hàng mở thẻ nhằm tận dụng các ưu đãi: Trả góp không lãi suất, không phí chuyển đổi, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm...;
- Đặt chỉ tiêu cụ thể cho từng cửa hàng và hướng dẫn nhân viên bán hàng đạt được các chỉ tiêu đó.
- Giám sát doanh số hàng ngày, lập báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu suất làm việc bao gồm các thông tin thu thập từ các cửa hàng.
- Phát triển và triển khai các cuộc thi và chiến lược bán hàng cụ thể cho từng cửa hàng.
- Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm và quy trình khi có sự thay đổi cho các cửa hàng kịp thời.
- Xác định và triển khai các cơ hội cải thiện trải nghiệm bán hàng tại cửa hàng cho thẻ tín dụng TPBank Evo.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với quản lý cửa hàng và nhân viên cửa hàng.
- Kiểm tra và giám sát số lượng POSM được đặt tại các cửa hàng trong khu vực.
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (ưu tiên có kinh nghiệm làm tài chính và bán lẻ ở các chuỗi điện máy/ điện thoại)
- Có kinh nghiệm về sản phẩm tài chính/ thẻ tín dụng/ khoản vay là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt và khả năng giải quyết tình huống.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có thể làm việc trong thời gian cao điểm của các cửa hàng bán lẻ offline (VD: từ 2pm - 9pm). Có thể làm cuối tuần, không ngại di chuyển nhiều (đi 4-5 cửa hàng/ ngày).
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
Gói lương cạnh tranh và KPI bonus + lương tháng 13.
Khác
Phụ cấp đi lại, tự do điều chỉnh lịch trình nhằm tối ưu hóa năng suất và cân bằng cuộc sống.