Việc làm Trưởng Phòng Hoạch Định và Phân Tích Tài Chính - Novaland

Trưởng Phòng Hoạch Định và Phân Tích Tài Chính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/12/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Novaland
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
05/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chứng chỉ CFA , Tư Vấn M&A , Forex
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
<P>65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, , </P> , Hồ Chí Minh
1. <p>65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam</p>
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Mô tả công việc 1: Triển khai lập và rà soát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm cụa cụm dự án phụ trách:

1.1 Phối hợp Giám đốc Điều hành Khu vực lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận hằng năm của cụm dự án (bao gồm ước tính kết quả kinh doanh, ngân sách hoạt động, ngân sách xây dựng, ngân sách dự án, ngân sách nhân sự, kế hoạch tài chính-thuế, …);

1.2 Lập và cập nhật dự toán ngân sách hàng năm tại cụm dự án theo quy trình, biểu mẫu dựa vào kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn;

1.3 Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch lợi nhuận; kiểm soát kế hoạch sử dụng ngân sách, kèm theo các cảnh báo và đề xuất giải pháp đảm bảo hiệu quả chi phí, mục tiêu lợi nhuận của cụm dự án;

1.4 Tuân thủ và đảm bảo chất lượng dữ liệu tài chính – kế toán, phục vụ các công tác phân tích, dự báo doanh thu - chi phí - dòng tiền của cụm dự án.

Mô tả công việc 2: Kiểm soát ngân sách tổng thể phát triển dự án:

2.1 Tổng hợp và cập nhật thông tin chi phí dự án đầu tư xây dựng;

2.2 Phân tích tình hình sử dụng ngân sách, các chỉ số tài chính của cụm dự án; cảnh báo các rủi ro tài chính và đề xuất phương án xử lý;

2.3 Vận hành hệ thống kiểm soát tình hình thực hiện ngân sách hoạt động, ngân sách dự án (ngân sách tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, truyền thông và ngân sách hoạt động khác).

Mô tả công việc 3: Kiểm soát tính thanh khoản của Tập đoàn và các cụm dự án:

3.1 Kiếm roát tính thanh khoản của cụm dự án:

- Lập báo cáo dự báo và kiểm soát dòng tiền;

- Quản lý kế hoạch thu/chi, kế hoạch đi vay, cho vay, trả nợ vốn gốc và lãi tại cụm dự án;

- Quản lý hoạt động mua bán/thanh lý tài sản, tài sản thế chấp, các khoản tiền gửi và đầu tư trái phiếu/cổ phiếu;

- Lập báo cáo hiệu quả đầu tư/sử dụng tài sản;

3.2 Lập, cập nhật báo cáo nghiên cứu khả thi (FS) và thẩm định chương trình bán hàng của cụm dự án theo định kỳ hoặc theo yêu cầu

Mô tả công việc 4: Công tác tổ chức, xây dựng hệ thống quản trị nội bộ:

4.1 Phối hợp hoàn thiện, cải tiến quy trình tác nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động theo chuyên môn ngành dọc. Kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình/quy định công ty/đơn vị/bộ phận.

4.2 Thực hiện công tác tổ chức nhân sự, định biên phù hợp hoạt động chuyên môn theo định hướng chiến lược, kế hoạch hành động của đơn vị. Phân công công việc, kiểm soát mục tiêu công việc, đào tạo và phát triển nhân sự đơn vị, bộ phận.

4.3 Tổ chức dữ liệu, thông tin triển khai công việc hiệu quả. Đảm bảo lưu trữ đầy đủ thông tin tác nghiệp trên hệ thống của đơn vị, bộ phận.

4.4 Rà soát, cùng cố các khía cạnh pháp lý trong phạm vi chuyên môn, giảm thiểu các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.



Yêu cầu công việc:

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương.

2. Kiến thức:

- Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính - Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách.

- Có kiến thức tốt về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán.

3. Kinh nghiệm chuyên môn:

- Có trên 08 năm kinh nghiệm về kiểm soát, hoạch định và phân tích tài chính, cấu trúc quản lý tài chính;

- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát, triển khai kế hoạch tài chính, triển khai xây dựng và theo dõi kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

4. Kinh nghiệm quản lý: Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia hoặc Công ty lớn của Việt Nam.

5. Kỹ năng:

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác và quan hệ khách hàng;

- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;

- Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;

- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát;

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo vê MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).






Quyền lợi được hưởng:


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code