Việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ (Ô Tô) (Tt26992) [Hóc Môn, Hcm] - Reeracoen Vietnam

Trưởng Phòng Dịch Vụ (Ô Tô) (Tt26992) [Hóc Môn, Hcm]

  • salary Mức lương: 25 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 29/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Nhật
Yêu cầu độ tuổi:
28-45
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Chuyên môn:
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Sửa Chữa Ô Tô , Bảo Trì Cơ Khí
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Xa Lộ Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Xa lộ Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Giám sát hoạt động chung của bộ phận dịch vụ ô tô—bao gồm bảo trì, bảo hành, phụ tùng và dịch vụ khách hàng—đồng thời thúc đẩy cải tiến về chất lượng, lợi nhuận và phát triển đội ngũ.


- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động của các bộ phận xưởng dịch vụ, bảo hành, phụ tùng và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo quy trình tiếp nhận, sửa chữa và bàn giao xe tuân thủ các tiêu chuẩn của Suzuki.
- Giám sát chất lượng sửa chữa, tiến độ hoàn thành và sự hài lòng của khách hàng.
- Phân công và giám sát công việc cho cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và nhân viên liên quan.
- Kiểm soát chi phí xưởng, vật tư, dụng cụ và thiết bị.
- Tham gia phỏng vấn, đào tạo và đánh giá nhân viên bộ phận dịch vụ.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và hợp tác.
- Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ thuật cho đội ngũ.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, chi phí và lợi nhuận hàng tháng, quý và năm.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh dịch vụ và phụ tùng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi và dịch vụ giá trị gia tăng để tăng doanh thu.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, 5S và môi trường.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho Hội đồng Quản trị và Suzuki Việt Nam.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban quản lý.

Yêu cầu công việc:

<Bắt buộc>
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật hoặc Quản trị Kinh doanh.
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
- 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ô tô, bao gồm ít nhất 2 năm ở vị trí Quản lý Dịch vụ.
- Hiểu biết sâu sắc về công nghệ ô tô, quy trình bảo hành, phụ tùng thay thế và quản lý dịch vụ.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề và dịch vụ khách hàng.

<Ưu tiên>
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ô tô và dịch vụ.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng tháng 13
- Nghỉ phép năm
- Tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo luật Việt Nam
- Du lịch công ty

- Công ty đang có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam nên có cơ hội thử sức ở nhiều vị trí khác nhau và được thăng chức nếu làm việc tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn Nhật Bản.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code